[Không phải Minh con]: ha ha. Bình tĩnh, bình tĩnh.
Chọc Dương xong, Minh mới hiểu ra Dương đang định nói gì, cậu nhanh chóng nhắn tiếp.
[Không phải Minh con]: Từ từ đã, ý là ngày mai chúng mày hẹn hò nhau để ấy ấy á?
[Yang]: Ye.
[Yang]: Mà không phải!!! Là Phong, cậu ấy bảo dành ngày mai chỉ có hai đứa ở bên nhau...
[Không phải Minh con]: Hơ, thế thì có câu nào liên quan đến 18+? Nhỡ may chỉ là đi ăn uống chơi bời rồi ai về nhà nấy thì sao?
[Yang]: !!!!!!
[Yang]: Mày nghĩ hay ghê.
Minh nhìn mấy dấu chấm than to tướng, giống như Dương đang nhẫn nhịn điều gì đó, vừa tức vừa buồn cười. Rõ ràng cậu còn chưa có người yêu lại phải đi tư vấn cho cái bọn yêu nhau, thật là vô lý.
[Không phải Minh con]: Không thì còn sao nữa???
Dương thấy Minh con nghĩ quá đơn giản, ngày bình thường hai người vẫn hay "Giúp đỡ" nhau, ngày mai cậu đủ tuổi rồi, hắn ta không làm gì mới là lạ.
Thế nhưng chuyện này nói ra thì hơi ngại, cậu cân nhắc rồi mới nhắn lại.
[Yang]: Mày nghĩ bọn tao yêu nhau chỉ có đi ăn với đi chơi thôi à?
Minh nhìn câu này mà ngây người, hai người bọn họ mới yêu được có một tháng chứ mấy, chẳng lẽ...
Nội tâm cậu đang hoang mang tột độ, tốc độ bấm bàn phím cũng nhanh hơn hẳn.
[Không phải Minh con]: Thế chúng mày làm đến bước nào rồi? Chịch chưa?
[Yang]: ...
Dương nhẫn nhịn ý định chặn nick Minh con lại, cậu suy nghĩ thật kỹ, cuối cùng quyết định nói thật.
[Yang]: Bọn tao đã làm tất cả trừ cho vào trong.
[Không phải Minh con]: ...
[Không phải Minh con]: ???
Cho vào trong có phải như cậu nghĩ không???
Minh hết hồn vì độ bạo dạn của thằng bạn thân, cậu còn tưởng Dương ngây thơ trong sáng lắm, hai đứa nó yêu nhau cùng lắm chỉ dám trộm nắm tay này nọ...
[Không phải Minh con]: Bọn mày... bọn mày... tao nhớ bọn mày mới xác định quan hệ từ tháng trước mà. Mày không thể như thế được, sao mày sa đoạ thế hả Dương???
Dương đầu hàng, cảm thấy không thể câu thông được với thằng này.
[Yang]: Thôi tao nghĩ tao không cần hỏi mày nữa đâu, tao tự tìm hiểu cho nhanh.
[Không phải Minh con]: Ơ thằng chó này, mày đang coi thường tao có đúng không?
Dương nghe tiếng cành cạch, thấy Phong đã tắm xong, cậu vội vàng nhắn lại cho Minh con rồi cất điện thoại vào túi.
[Yang]: Bye bye.
[Không phải Minh con]: Ê này...
[Không phải Minh con]: ???
[Không phải Minh con]: Tiên sư bố thằng khốn nạn.
Minh chờ mãi nhưng mà Đương đã offline từ lúc nào, cậu ta bực hết cả mình. Cũng tại Dương khơi ra làm cậu tò mò, bây giờ nghẹn một bụng tức không làm cách nào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...