Hắn nói câu này là có ý gì? Có phải là...
Dương có thể nghe rõ trái tim mình đang đập mạnh, nhưng nhìn thấy khuôn mặt vẫn điềm nhiên lạnh nhạt của Phong thì lại chẳng còn chắc chắn.
Chỗ Phong niết vào thấy hơi đau, Dương bèn đẩy tay hắn ra rồi nhếch miệng cười kiểu lưu manh: "Sao, cậu định đánh tôi?"
Phong hơi cúi đầu, nặn một tí thuốc, một tay nắm cằm Dương, một tay bôi thuốc lên khóe miệng của cậu.
"Anh Dương danh tiếng vang xa, người gặp người sợ, tôi nào dám đánh." Nói xong tay lại ấn một cái, quả nhiên Dương kêu lên oai oái.
"Shhh! Xót quá, cậu nhẹ tay một chút."
Phong không đáp lại, khoé miệng hơi nhếch lên, ngón tay thon dài cẩn thận bôi hết những vết thương hở ra của Dương, sau đó luồn xuống dưới định vén áo của cậu.
Dương sợ quá vội vàng túm chặt lấy tay hắn, đôi mắt mở to hoảng loạn.
"Cậu làm cái gì vậy?"
Phong hơi cúi đầu, tay lơ đãng vuốt ve phần eo, sau đó luyến tiếc rút ra, dùng bộ dạng cực kỳ đứng đắn hỏi:
"Thế cậu không bôi thuốc ở mấy chỗ bầm tỉm bên trong à?"
"Bên... bên trong?" Dương nghe mà hoảng hốt, đầu bắt đầu tưởng tượng lung tung, "Hay thôi, để tôi tự bôi cũng được."
"Đằng sau lưng cậu bôi kiểu gì? Cùng là con trai với nhau, hơn nữa cậu cởi trần tôi còn nhìn thấy vài lần rồi, sao không để tôi giúp?" Phong nhướng mày, sâu xa nhìn cậu. "Hay là cậu ngại?"
"Tôi... tôi mà ngại á?" Dương bị khích nên nóng mặt, cởi phắt áo ra, lập tức một mảng da thịt trắng nõn xen lẫn những vết tím trải dài được phô bày dưới mắt Phong, ánh mắt nóng rực của hắn nhìn chằm chằm vào hai điểm đỏ trên ngực cậu, đến lúc Dương giục giã hắn mới giật mình tỉnh táo lại.
"Cậu bôi nhanh lên, tôi thấy có hơi lạnh."
Dương không nói điêu, cậu thấy lạnh thật, rõ ràng vừa nãy còn bình thường cơ mà?
Bỗng một cơn gió từ cửa phụ ùa vào, gà da vịt Dương nổi hết lên, cậu rùng mình xoa hai bên tay.
"Nhanh lên không tôi mặc áo vào bây giờ."
Phong luyến tiếc rời mắt đi. Hắn liếc ra ngoài trời, cũng thấy hơi lạnh thật, chắc là sáng nay mưa nên nhiệt độ mới xuống thấp, hắn thấy Dương co rúm lại có chút đáng thương, bèn đứng dậy đi đóng chặt các cửa đang mở.
Lúc quay lại, Dương vẫn đang nửa nằm nửa ngồi, thân trên phơi bày trần trụi, Phong tiến tới, ấn cậu xuống sô pha, hít sâu một hơi để loại bỏ mấy ý nghĩ không trong sáng rồi chuyên tâm bôi thuốc.
"Á, xót quá, cậu nhẹ tay thôi."
"Đau, đau! Cậu bôi thuốc hay là đánh tôi vậy???"
"A a a..."
Phong thật sự muốn bịt cái miệng nhỏ nói nhiều này lại, lực đạo trên tay cũng mạnh hơn, miệng hung ác đe dọa.
"Cậu còn kêu thêm một câu nữa thử xem, tôi cho cậu im lặng luôn đấy."
Dương lườm hắn, nhưng cũng thành thật ngậm miệng lại, trong lòng thầm than vãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...