Hoàng Anh trả lời với giọng hâm mộ, "Linh Lan hả? Mới vào trường năm nay thôi, là hot girl lớp 10 A1. Tao nghe nói bé này rất kiêu kỳ, ai đến làm quen cũng từ chối. Không ngờ cũng đổ anh Phong nhà ta."
"Cũng?" Dương bắt được trọng điểm liền hỏi lại. "Tại sao lại là cũng?"
"Mày không biết à?" Hoàng Anh đắc ý nói. "Anh Phong được rất nhiều bé lớp dưới thầm mến với tỏ tình trên Confession trường, mày thử lên mà xem. Tao còn nghe nói bởi vì hai người đi với nhau liên tục nên các cô bé mới không có cơ hội nói trực tiếp, hôm nay là giáng sinh tâm tư mấy bé ấy không rục rịch mới lạ."
"Đẹp trai như thế này, học giỏi như thế này, không có ai thích thì mới có vấn đề." Cậu ta ước ao. "Giá như tao chỉ được một góc của anh Phong thôi là đủ rồi."
Dương càng nghe càng đen mặt. Cậu chủ quan quá rồi, từ hồi xác định quan hệ với Phong đến giờ không mấy để ý đến diễn đàn với Confession nữa.
Cậu vứt cái thiệp trước mặt Phong sau đó hùng hổ ngồi sát vào tường, mở điện thoại ra xem thử.
Nhìn mấy bài viết trên diễn đàn, tự dưng Dương thấy trên đầu ngứa ngáy, hoá ra có nhiều đứa muốn cắm sừng cho cậu như thế.
Phong nhìn chằm chằm vào mấy hành động giận dỗi của Dương, từ đầu tới cuối vẫn nở nụ cười cưng chiều. Thật ra hắn thấy bạn trai ghen rất đáng yêu. Má hơi phình ra, môi dẩu lên trông đến là muốn cắn.
Dương không thèm để ý đến Phong, chỉ mải nhìn chằm chằm vào điện thoại không chớp mắt, càng xem mặt càng xị xuống.
Phong nhìn thấy sắc mặt cậu càng lúc càng xấu thì nuốt nước bọt, vừa tính đến gần đã bị lườm trở lại.
Ghen vậy thôi, ghen nữa là tối về hắn sẽ bị hành. Phong quyết đoán đứng lên, tuỳ tiện ôm cả đống quà rồi bỏ vào thùng rác nơi cuối phòng.
Hành động này chọc tức đến nhiều người, trong đó có một bạn nữ cùng lớp. Bởi vì trong đống quà kia có cả của cô.
Thầm mến người ta đã lâu, chờ mãi đến dịp giáng sinh để tỏ tình. Không ngờ người ta còn chẳng thèm đọc mà vứt đi.
"Sao cậu quá đáng thế? Quà giáng sinh chứ có cái gì đâu mà phải vứt như rác?" Cô nàng ngồi ngay bàn chếch với Phong, quay lại chất vấn hắn. Mặt cô hơi tái, đôi mắt đỏ ửng vì bị tổn thương.
Một vài bạn cùng lớp đã quay lại phía này, cũng nhìn Phong với ánh mắt khó hiểu.
Phong nhìn cô nàng như sắp khóc đến nơi, nghĩ lại đều là bạn cùng lớp, thế nên hắn cũng thanh minh một câu, cũng công khai luôn để dập tắt ý nghĩ của mấy người này.
"Tôi sợ người yêu tôi giận, cậu ấy không thích tôi nhận quà của các bạn khác. Nếu hôm nay tôi nhận về nhà cậu ấy sẽ giận dỗi."
Cả lớp ồ lên, kinh ngạc quay đầu lại, lập tức câu chuyện không còn là "Phong vứt quà vào thùng rác hay Phong coi thường quà của các bạn" nữa mà trở thành "người yêu của hotboy trường là ai?"
Bởi vì Phong đẹp trai lại học giỏi. Tuỳ tiện một cái đồng hồ đeo trên người cũng hơn trăm triệu, rõ ràng là con nhà giàu. Mà học sinh thời này đọc quá nhiều tiểu thuyết ngôn tình, luôn mơ về một chàng trai như vậy xuất hiện trong đời mình, cho nên tin tức này vừa được tuồn ra lập tức bùng nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...