Trong phòng hơi nước mờ mịt, Dương áp hai tay lên gạch sứ, mông cong lên ưỡn về phía sau, móng tay cào vào tường để giữ thăng bằng, hai chân bị ép khép lại bày ra tư thế đáng xấu hổ. Phong đứng đằng sau đang dùng hết sức đưa đẩy thứ đồ chơi của mình giữa hai chân cậu.
Bầu không khí nóng bỏng càng hun cho mặt cậu trai đỏ bừng, cậu bé dưới chân đã cứng lên đong đưa phía trước, vì không được an ủi nên cực kỳ ngứa ngáy. Dương thò một tay định giúp chính mình nhưng bị Phong bắt được.
"Khó chịu, muốn sờ..."
Phong nuông chiều dùng bàn tay rộng lớn bao phủ tay cậu rồi chậm rãi vuốt lên vuốt xuống.
Dương được an ủi, hơi thở dần dần nặng nề, động tác người phía sau càng lúc càng nhanh, chân bị mài nóng rát, thứ đó của Phong thúc tới thỉnh thoảng lại chạm vào hai hòn bi của cậu, cái cảm giác này thật khó tả.
"Ư... cậu chầm chậm lại..."
"Một chút nữa thôi..." Phong vừa dùng một tay giúp Dương còn một tay nắm chặt eo nhỏ, dùng tư thế giống như xuyên xỏ chiếm lấy cậu.
Dương chỉ cần vuốt ve một lúc là bắn ra, khoái cảm làm từng lỗ chân lông nở ra xông lên tận não, cậu suýt nữa thì khuỵu xuống, lại bị giữ chặt lấy.
"Anh Phong... Phong... tha cho em."
Nhưng lần này dù cậu đã hạ mình gọi Phong là anh vẫn không được buông tha, Phong đưa tay lên chà đạp hai nụ hoa trước ngực, bên dưới chuyển động liên tục không ngừng.
Cuối cùng hắn dày vò Dương một lúc mới bắn ra, lúc đó chân cậu đã mềm nhũn không còn sức, chỉ có thể mặc cho hắn phục vụ.
Phong tắm rửa, đánh răng cẩn thận rồi bế cậu ra ngoài.
Cả người Dương vẫn còn lâng lâng. Tại sao cậu lại có thể nghe hắn dụ dỗ mà làm cái trò hoàng đường này chứ???
Dương mệt lả, không nhớ là vì sao nữa, mặc kệ Phong đặt cậu ngồi dựa lên đầu giường rồi lấy máy sấy cẩn thận sấy tóc cho mình. Đến lúc tóc gần khô, cậu liếc lên đồng hồ sau đó kéo tay chỉ cho Phong.
"Cậu nhìn xem, hơn mười giờ rồi, giờ còn học hành gì nữa? Bài tập thầy cô giáo hôm nay còn chưa làm luôn. Với lại cậu nhớ lại xem từ nãy đến giờ đã hôn bao nhiêu cái, sờ mó bao nhiêu cái? Nếu chiếu theo hình phạt cậu đã ghi thì có mà nợ cả đống."
Thế mà Phong còn giả vờ nghiêm túc đếm, Dương tức quá cầm gối đầu đánh thì hắn mới thôi, bỏ máy sấy xuống rồi xông tới ôm chầm lấy cậu.
"Sao lại đổ cho mình tôi, lúc nãy cậu cũng nhiệt tình lắm mà?"
Dương tức giận lườm hắn. "Thế ai là người bị phạt? Tôi tự lột quần áo mình ta à? Tôi tự dụ dỗ tôi à?"
Ở trong nhà vợ là nhất. Phong giơ tay lên đầu hàng, "Tôi, tôi là người bị phạt, giờ thì đừng tức nữa được không? Mặt nhăn nhó xấu lắm."
"Cậu còn dám chê tôi xấu?" Dương trừng mắt lên lườm Phong, tay véo mạnh vào eo hắn. "Cậu nói xem là ai xấu?"
"Không, trong mắt tôi cậu lúc nào cũng đẹp nhất. Tôi mới là người xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...