Sáng sớm, chưa đến giờ vào lớp, cả đám học sinh lớp 12A7 đã xôn xao bàn tán, nghe nói hôm nay lớp bọn họ có một học sinh mới chuyển đến, nghe theo lời Hoàng Anh nói thì nguời này vừa đẹp lại vừa ngầu.Một vài đứa con gái đang mải mê tô thêm tí son vào đôi môi lúc nãy vừa phai bớt do ăn bữa sáng, một số đang cầm bánh bao gặm, nhưng tiếng nói chuyện vẫn không ngớt chút nào.
Cả lớp học chỉ có duy nhất bàn gần cuối là im lặng, cậu học sinh mặc áo đồng phục mùa hè, đầu còn nguyên màu sợi đay đang nằm gục xuống bàn, không để ý đến những lời bàn tán xung quanh.
"Ê, Dương, bọn nó nói đúng không? Cậu xác nhận xem nào?"
Dương đang ngủ bị lay tỉnh, gương mặt nhăn lại, cậu hơi ngẩng đầu lên, nhìn thấy Hiểu - lớp phó học tập đứng trước mặt cậu, cười ngọt ngào.
"Xác nhận cái gì?"
"Thì học sinh mới đến ấy," Hiểu lấy tay xoắn lọn tóc xoăn rơi trước mặt. "Có thật gần nhà cậu không?"
"Kinh, hôm nay lớp phó học tập cũng quan tâm mấy thứ này cơ à?" Hoàng Anh đang ngồi bàn trên nhoài xuống, "Tôi đã nói là thật mà, hè vừa rồi bọn tôi còn đi chơi cùng nhau."
"Thật á? Có đẹp trai không? Trông thế nào?"
"Đẹp trai lắm, tí kiểu gì chẳng được gặp, cậu làm gì mà tò mò vậy?"
"Chưa chắc cậu ta đã học lớp này, các cậu bàn tán làm gì?" Dương càu nhàu, lấy tay dụi mắt.
"Ơ thế cậu bảo gần nhà mà không biết à?" Hiểu cười khúc khích, màu son đỏ trên môi làm Dương thấy hơi gai mắt, "Lúc nãy tớ vừa đi vào phòng giám hiệu lấy sổ đầu bài, nghe các thầy cô đang bàn tán sôi nổi lắm, khả năng cậu ấy vào lớp mình chắc đến chín phần."
"Thật á." Hoàng Anh cười gian, "Tôi đảm bảo hắn ta là loại mấy đứa con gái các cậu thích nhất, kiểu này danh hiệu sát gái trong trường của tôi khéo phải đổi chủ mất."
"Thôi đi ông tướng, cẩn thận tớ mách với bé Ngọc." Hiểu vẫn nhớ tên người yêu gần nhất của Hoàng Anh tên Ngọc, lúc gần kết thúc năm học thì xác nhận quan hệ, còn mời cả lớp ăn sữa chua.
"Ngọc nào, chia tay lâu rồi." Hoàng Anh nhún vai, không coi chuyện này ra gì.
"Trời, mới có mấy tháng đã chia tay, thế mà lúc trước cậu bảo là tình yêu đích thực..." Hiểu nhăn mặt, lùi ra đằng sau tránh Hoàng Anh ra.
Dương mặc kệ hai người bọn họ nói chuyện, lại gục đầu xuống bàn ngủ tiếp, sáng nay dậy sớm quá, giờ mắt cậu đang rũ xuống.
Tiếng trống trường đánh tỉnh đám nhóc đang nhốn nháo lại, thày Hưng chủ nhiệm theo đó tiến vào lớp, Dương vừa ngồi thẳng dậy đã thấy Phong đi đằng sau thầy ấy.
Đúng là hắn được phân vào lớp cậu, cậu chàng cao hơn thầy Hưng chủ nhiệm một cái đầu, gương mặt lạnh nhạt, môi hơi mím lại, trên người mặc sơ mi trắng tay ngắn đơn giản, quần kaki đen. Bộ quần áo bình thường nhưng hắn ta mặc lại ra khí chất của người mẫu.
"Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới, bạn ấy tên là Phùng Khánh Phong, một năm học này mong các em giúp đỡ bạn học tập."
Cả lớp ồ lên, vô số đôi mắt nhìn chằm chằm nhưng cậu trai đứng trên bục giảng vẫn không hề có biểu cảm gì khác, chỉ lẳng lặng nghe thầy giáo nói, thậm chí chẳng mở miệng chào cả lớp lấy một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...