Nhưng vừa mới nghĩ vậy, còn chưa kịp thực hành tiếng chuông cửa đã vang lên, Phong nhớ lúc nãy mình đi vào vẫn chưa đóng cửa, sao Dương lại bấm chuông?
Hắn cầm nguyên củ su hào đi ra, giật mình khi người đứng ngoài là Minh.
Minh với Phong nhìn nhau một lúc, Phong chột dạ đưa tay lên gãi đầu, chợt nhớ ra củ su hào sứt sẹo trên tay, hắn xấu hổ vô cùng, vội giấu nó ra sau lưng, cố gắng thẳng lưng chào.
"Em chào anh."
"Cậu ở đây làm gì vậy?" Minh nhìn thấy hết hành động của Phong rồi nhưng vẫn thản nhiên đi vào, vì có buổi nói chuyện lần trước cho nên hắn không còn đề phòng nữa, coi Phong với bọn Hoàng Anh giống nhau, rất nhiệt tình đối đãi, hắn ngó xung quanh, thấy xương sườn với củ quả để trên bàn bếp, bèn hỏi:
"Bữa nay hai đứa bây ăn cơm chung với nhau à?"
"Vâng." Phong đoán chắc việc nấu cơm cho hắn Dương sẽ không nói với người khác, thôi thì thêm một việc không bằng bớt một việc, tốt nhất nên giấu thì hơn.
"Ngày mai em về Quảng Ninh, thế nên Dương mới rủ em sang ăn cơm."
"Vậy à?" Minh hiếu kỳ nhìn chằm chằm vào củ su hào thảm thương trên tay Phong, sau đó nhíu mày, "Thế cậu đang làm gì vậy?"
"À." Phong hơi ngượng, nhưng vẫn giơ củ su hào trên tay lên. "Em đang nạo nó."
"Thật à?" Minh cũng chưa từng vào bếp, đối với hắn công việc này rất mất thời gian, thế nhưng hai đứa này định nấu cơm, hắn không thể mở miệng bảo dừng lại được, thôi thì ăn luôn ở đây vậy.
Hôm nay Minh nghe lời mẹ sang đón thằng nhãi con về nhà, phải sang sớm kẻo nó lại trốn mất.
Minh dùng ánh mắt khinh bỉ liếc Phong, hàng này chắc còn kém hơn hắn, đến nạo củ su hào cũng không biết.
Thấy mình không làm gì cũng ngại, Minh xắn tay áo sơ mi lên, sau đó giật củ su hào từ tay Phong rồi đi vào bếp, hắn nhìn thấy mấy củ khoai tây, củ cải với cà rốt đã được nạo sạch, lập tức chỉ vào đó rồi sai.
"Cậu đi rửa hết chỗ kia đi, còn tôi sẽ xử lý củ này."
"Vâng." Phong biết là bữa ăn hai người đã tan thành mây khói rồi, Minh chắc chắn sẽ ở lại ăn cơm, thôi thì thuận tiện tìm hiểu với lấy lòng ông anh vợ trước cũng được.
Nhìn Minh tự tin như vậy, Phong cũng nhún vai nhường lại, cầm lấy rổ, vặn nước ra bắt đầu rửa sạch sẽ rau củ.
Lý thuyết thì Minh có thừa, nhưng mà thực hành còn chán hơn Phong, cầm cái nạo trên tay mà không làm sao nạo sạch được củ su hào, Phong làm xong việc của mình rồi thấy hắn còn đang loay hoay, cũng chống tay lên bàn bếp đứng nhìn.
Lúc Dương về chính là tình cảnh như vậy, hai thanh niên đẹp trai đứng ở bếp, Phong còn hơi cúi đầu nhìn chằm chằm vào tay Minh, mà trên tay Minh là cái gì thế kia?
Dương không nhìn rõ, mặc kệ hai người đó, đem trứng xếp vào tủ lạnh. Cả hai người nghe thấy tiếng mở tủ bèn quay lại, nhìn Dương như nhìn cứu tinh.
"Mày đây rồi," Minh vẫy tay, gương mặt nhăn nhó, "Nạo nhà mày hỏng rồi hay sao ấy, tao không thể nào xử lý được cái củ su hào chết tiệt này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...