Cuối cùng Phong đành phải đổi chỗ cho Dương, hắn tung xúc xắc còn cậu di chuyển quân, từ lúc đó bọn họ mới khởi sắc, dần dần chiếm được thế thượng phong.
Đến khoảng 9h quán bắt đầu đông, lúc Dương đang mải mê chơi thì không phát hiện có một người đi vào. Người này rất đẹp trai, trên mắt đeo một cặp kính gọng đen, tuy không cao nhưng vẫn thu hút sự chú ý của vô số người.
Người đến chính là Minh. Tình cờ làm sao hắn cũng là bạn học cùng cấp ba với Khang chủ quán.
Minh chào hỏi xong đứng dựa lưng vào quầy bar nói chuyện với Khang và đám bạn một lát, bỗng nhiên ánh mắt liếc thấy vài nhóc con lẽ ra không nên xuất hiện ở đây giờ này, hắn khựng lại, ly nước trên tay suýt đổ.
Lúc này Dương và Phong không để ý đến tư thế của mình, hai người dính sát vào nhau, thậm chí một tay Dương còn đang thân mật khoác lên tay Phong, nghiêng đầu dựa vào vai hắn, miệng cười tươi, đôi mắt hơi phiếm hồng vì uống rượu.
Trông cậu có vẻ rất vui nhưng Minh nhìn lại thấy hơi lạ.
Khi ánh mắt dừng lại ở chai rượu vang uống dở trên bàn, hắn nhíu mày, chân vừa bước lên thì bị Tú đứng bên cạnh kéo lại.
"Đừng sang."
Xung quanh Minh bây giờ là bạn bè cũ học cùng cấp ba, hắn không thể mất phong độ mà nổi cáu nhưng sự kiên nhẫn đã bị mài mòn, gằn từng tiếng:
"Bỏ ra."
"Cậu sang đó làm gì? Để bọn trẻ chơi với nhau đi." Tú cười cười, vì có hơi rượu vào nên vẻ đứng đắn ngày thường mất hẳn, cầm ly rượu ngả ngớn và tuỳ ý, Minh càng giãy anh càng túm chặt.
"Cậu biết bọn chúng nó đến đây nên mới gọi tôi tới có đúng không?"
Minh sầm mặt, không giữ cho anh mặt mũi mà nói thẳng. Giọng điệu khẳng định làm nụ cười của Tú hơi cứng lại.
Tú giơ hai tay lên, "Cậu cho tôi mặt mũi trước bạn bè đi, tôi làm thế làm gì? Thằng Khang muốn gọi mà tôi vừa lúc lại có số cậu thôi."
Minh càng nhíu mày, "Tôi không cần biết, cậu đùa gì thì đùa nhưng đừng đụng đến em trai tôi, nó còn nhỏ lắm." Nói xong giằng tay Tú ra rồi bước nhanh đến bàn của bọn nhóc.
Tú dùng ánh mắt sâu xa nhìn sang tương tác của Dương và Phong, nhếch miệng cười, giơ ly rượu trên tay uống một ngụm rồi lẩm bẩm.
"Còn nhỏ thì đúng nhưng mà ngây thơ thì chưa chắc."
Khang đứng bên cạnh hỏi lại.
"Mày nói gì vậy?"
Tú lắc đầu. "Mày nhìn nhóc con da trắng ở đằng kia không? Em trai cưng của thằng Minh đấy."
"Vậy á!" Một người bạn nuốt nước bọt. "Tú mày đi nước ngoài nên không biết đâu, thằng Minh nổi tiếng vì quản lý em nó rất chặt. Bọn tao hay đi cà phê với nhau nên đều biết rõ. Kiểu này nhóc kia toang rồi."
Khang nghe thấy vậy thì nhíu mày, đây là quán của hắn, không thể để xảy ra chuyện, nghĩ như vậy hắn lập tức đi theo Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...