Lúc Minh về đã là hai giờ sáng, ánh đèn hiu hắt soi từ bên ngoài xuyên qua cửa sổ chiếu vào hai chàng trai đang quấn lấy nhau trên giường.
Chiếc giường mét rưỡi quá nhỏ so với hai chàng trai cao lớn. Ở bên trong lớp chăn mềm mại, Dương chỉ hở mỗi gáy ra ngoài, toàn bộ cơ thể bị thân hình cao lớn của Phong ôm trọn. Phía bên dưới bị che khuất không thể làm người ta thôi suy nghĩ.
Vậy mà kêu không có gì thì ai tin? Chí ít là Minh không tin, cậu nhìn cảnh này thấy hơi khó xử, bàn chân hơi di di xuống đất, nửa muốn vào nửa lại muốn đi ra.
Cuối cùng sau một lúc đấu tranh tư tưởng kịch liệt, Minh quyết định bước vào phòng.
Điều hoà để nhiệt độ quá thấp, Minh cố lờ đi đôi chim cu đang ôm nhau ngủ, run rẩy mở ba lô lấy quần áo rồi chui tọt vào phòng tắm. Lúc vòi hoa sen dội nước lạnh vào người, trong đầu cậu không khỏi suy nghĩ liên miên.
Đợi đến lúc tắm xong cũng đã nửa tiếng sau, Minh rón rén bò về giường, hít thở cũng thật nhẹ, chỉ sợ nhỡ gọi tỉnh hai người kia thì đôi bên đều lúng túng.
Sao cậu lại hơi hối hận vì đã đồng ý chung phòng với Dương, bây giờ chạy sang chỗ thằng Hoàng Anh có kịp không?
Khổ quá đi mất.
***
Dương thường xuyên dậy sớm chạy bộ. Dù trời mưa hay nắng, dù mùa đông giá rét hay mùa hè nóng bức thì thói quen này vẫn không hề thay đổi.
Buổi sáng hôm nay lúc cậu tỉnh lại thấy mình đang nằm gọn trong lòng Phong, tay ôm ngang lưng hắn, tâm trạng cậu thật là khó tả. Một phần là hoang mang, một phần thì ngượng ngùng.
Tối hôm qua say bia, trí nhớ của Dương cũng dừng lại ở thời điểm đó. Cậu không rõ mình về phòng thế nào, tại sao lại nằm đây...
Nhìn lại thì thấy tư thế của cả hai bây giờ quá đỗi mập mờ, một tay của Phong làm gối đầu cho Dương, tay còn lại đang luồn vào trong áo phông áp lên tấm lưng trần của cậu.
Chỗ da và bàn tay chạm nhau có cảm giác cực kỳ khó tả, vừa nóng vừa ngứa. Trên người đối phương thoang thoảng hương sữa tắm, Dương không nhận ra đó là mùi gì, nó giống như một mùi xa xưa cậu từng ngửi thấy, nhẹ nhàng ngấm sâu, thẩm thấu vào lòng cậu...
Nhìn gương mặt nghiêng ở đối diện hơi thở đều đều, rõ ràng Phong đang ngủ rất say. Dương cảm thấy đây là cơ hội thật hiếm có, cho nên cậu ngang nhiên đưa mắt quan sát.
Trong phòng lúc này nhập nhèm tối, chỉ có ánh đèn ngoài sân hắt vào, ở góc độ này nhìn lông mày Phong cau lại, môi mím chặt, dường như ngủ không mấy yên ổn. Dương nhìn nếp nhăn kia, tay không tự chủ được bèn đưa lên xoa nhẹ ấn đường của hắn.
Người gì mà lúc ngủ cũng cau có, mau mau giãn ra, nếu không thì sẽ có nếp nhăn xấu lắm.
Dương hành động trong vô thức, cho đến khi nhận thấy mình đang làm gì, cậu hốt hoảng vội rút tay về, che giấu sự lúng túng vào trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...