Chương 69

59 10 1
                                    

Phong bật cười, dùng sức nhấc Dương lên rồi ôm người về phòng. Mới đầu Dương chỉ muốn dỗ dành hắn một chút, không ngờ lúc sau bị hôn đến suýt nữa mất kiểm soát, hai người dây dưa đến tận năm rưỡi. Trong khoảng thời gian này chuông báo tin nhắn của cậu vang lên liên tục, đến khi người đầu dây bên kia không chịu được nữa gọi điện sang cậu mới có thể đẩy người ra.

Lúc này áo sơ mi của Dương đã bị cởi ra gần hết, đôi môi sưng mọng, ánh mắt mơ màng, Phong cảm thấy nửa thân dưới sắp không khống chế được, bật dậy sau đó cài từng cúc áo hộ cậu.

"Tôi đi tắm đã, cậu đợi tôi."

"Tôi cũng vậy." Dương luống cuống vơ lấy điện thoại. "Cậu tắm xong sang nhà tôi rồi chúng ta cùng đi nhé."

"Được rồi."

Dương ôm điện thoại chạy về nhà, hóa ra đám Minh con gọi điện xác nhận địa chỉ, Dương bỏ qua, bấm vào nhóm chat chung vừa mới lập, thấy cả đám tag tên cậu réo liên tục.

[Nguyễn Khải Tuấn]: @Yang, mày đâu rồi, Đường Thái Hà đúng không?

[HA]: Mày trốn đâu rồi, sắp sáu giờ rồi đấy? @Yang!

[Không phải Minh con]: Hay nó quên rồi???

[Lin K]: Mình đã gần đến nơi rồi, đã ai đến chưa? [Hình ảnh]

[Hắc Cô Cô]: Mày chờ tí tao vừa ra khỏi nhà, hôm nay đi xe bus. QAQ tí có ai đưa tao về không?

[Lin K]: Để tao.

[Không phải Minh con]: @Yang, tao bắt đầu đi.
Dương nhìn toàn tin nhắn từ ba mươi phút trước, trong lòng cảm thấy vô cùng tội lỗi. Mọi hôm đám này thường xuyên trễ giờ, sao hôm nay lại sốt sắng vậy?

Dương nhanh chóng nhắn lại.

[Yang]: Đây, đúng địa chỉ rồi, giờ tao mới chuẩn bị đi, bọn mày chuẩn bị quà chưa đấy?

[Nguyễn Khải Tuấn]: Vô duyên, quà cho bạn Phong chứ cho mày à mà sốt sắng thay?

[HA]: Vô duyên +1

[Không phải Minh con]: +2

[Lin K]: ...

[Yang]: Kệ tao, thằng nào không có quà đéo cho vào.

[Không phải Minh con]: Xin lỗi nhé, chúng tao đến trước mày là chắc, đã đi chưa?

[Yang]: Giờ đi đây, ba mươi phút nữa đến, hẹn lúc đó nhé.

[Nguyễn Khải Tuấn]: Lượn

[HA]: Nhanh cút đi.

[Không phải Minh con]: Ok!

Dương bỏ điện thoại xuống, nhanh chóng chọn quần áo, cậu chọn một cái áo hoodie màu nâu đất, quần thể thao xám gọn gàng, sau đó chọn một đôi giày Converse cao cổ màu nâu.

Lúc bước ra ngoài Phong đã đến từ lúc nào, thấy hắn mặc một cái áo thun dài tay mỏng manh Dương nhíu mày.

"Trời lạnh đấy, cậu mặc ấm vào."

Phong không tình nguyện lắm nhưng vẫn nghe lời, về thay một cái áo Hoodie màu xám tro.

Lúc Phong lấy xe. Dương theo thói quen ngồi lên yên sau rồi mới dò hỏi:

[Hoàn] Ngọt Tựa Như ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ