Hai người nhìn đám bạn đang quậy đến tận trời, vừa hát vừa nhảy trên sân khấu. Thấy không ai chú ý đến chỗ này, Phong nắm tay Dương rồi lén lút kéo cậu ra ngoài.
Rất tiếc bọn họ vừa quay lưng, Hải Minh đã nhìn thấy, cô nàng lập tức kéo mấy đứa con gái ngồi bên cạnh sau đó chỉ vào điện thoại.
Cả ba người hiểu ý lấy điện thoại ra, cô bé người yêu của Hoàng Anh thấy thế cũng tò mò nhìn sang.
"Có chuyện gì vậy mấy chị?"
Hải Minh không nghĩ nhiều, bèn kéo luôn cô nàng vào nhóm chat riêng. Nhóm này đặt tên là "Hai thằng bạn thân của chúng ta là một đôi". Tên này đơn giản dễ hiểu, hết sức thực tế.
[Hắc cô cô]: Bọn mày nhìn thấy chưa, tao bảo hai thằng này nhất định có một chân, cầm tay nhau kia kìa. 😒
[Lin K]: Tao cũng thấy vậy.
[Hắc cô cô]: Chỉ có lũ con trai ngây thơ nghĩ chúng nó là bạn tốt.
[Chi Chi cute]: Chúng mày đừng đùa, anh Tuấn cũng nghi ngờ rồi, hôm nọ ảnh bảo với tao là hai thằng Dương với Phong dạo này có vấn đề. Còn thằng Minh con im ỉm vậy thôi nhưng mà khá tinh tế, chỉ có thằng Hoàng Anh ngu như heo không biết gì thôi.
[Nhi Thiên]: ...
Người yêu Hoàng Anh tên là Nhi, học dưới bọn họ một khoá, cô nàng vừa được add vào nhóm chat bí mật đã nghe thấy người yêu mình bị chửi ngu, mà đáng sợ là cô không phản bác được câu nào hết.
[Hắc cô cô]: Chào em gái xinh đẹp, chào mừng em đến với thế giới hủ nữ.
[Lin K]: Chào bé.
[Chi Chi cute]: Sorry em gái, chị không phải muốn nói thằng Hoàng Anh ngu đâu, ý của chị ánh mắt nó không tốt ấy. Ài, thôi không nói nữa, càng giải thích càng sai. 🤭
[Chi Chi cute]: Túm quần là chị không có ý gì.
[Hắc cô cô]: Há há, thôi em ấy sẽ hiểu mà.
[Chi Chi cute]: ... Hải Minh, mày có cần cười vậy không?
[Hắc cô cô]: Có. Há há.
[Chi Chi cute]: Con khùng. 🙃
[Nhi Thiên]: Không sao đâu, các chị cứ tự nhiên đi, em dễ tính lắm. Mà hủ nữ là gì ạ? 😅
[Chi Chi cute]: Là những cô gái thích xem mấy chàng trai yêu nhau. Mà thôi em lên hỏi anh Google đi.
[Hắc cô cô]: Thế em có nhìn ra hai thằng Phong với Dương có một chân không? Nếu nhìn ra thì em chính là hủ nữ.
[Nhi Thiên]: ...
[Nhi Thiên]: Cái này thì em không biết, em nghe thấy tên hai anh ấy nhiều lần nhưng mà ngày hôm nay mới được gặp trực tiếp. Nhưng mà...
[Nhi Thiên]: Các chị lúc nãy không biết đâu, lúc em cùng anh Hoàng Anh vừa đi đến cửa ấy, em thấy hai anh ấy đang ôm nhau, anh Dương còn dựa hẳn vào người anh Phong. 👉👈
Nhìn rõ ràng như vậy mà anh người yêu của cô vẫn nghĩ hai người kia chỉ là bạn bè thân thiết.
[Hắc cô cô]: Trời tiếc thế không được nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...