Chương 11: Hôn gián tiếp?

165 35 3
                                    

"Ghê chưa. Dương hôm nay còn đem theo bạn cơ đấy!"

Minh vừa tới nơi đã không nhịn được mà trêu chọc thằng bạn thân. Thực ra nó cũng cực kỳ ngạc nhiên, là người duy nhất biết xu hướng tính dục của Dương, nó biết thừa thằng bạn này của mình không giống vẻ bề ngoài lấc cấc mà thật ra khá nhạy cảm.

Với lũ bạn thân thì không sao. Nhưng với người ngoài, đặc biệt là con trai, Dương thường theo bản năng mà giữ một khoảng cách nhất định. Ấy thế mà hàng này hôm nay đột nhiên lại biết mang trai lạ đi chơi.

Có vấn đề!

"Ghê đéo gì?" Dương không để ý đến ánh mắt tò mò của thằng bạn, cậu chỉ vào Phong rồi giới thiệu. "Đây là Phong, hàng xóm mới của tao, bằng tuổi bọn mình."

Minh đưa mắt sang quan sát. Phong đang ngồi im, thấy Dương nhắc tới tên mình thì mới ngẩng đầu lên. Xem nào. Đẹp trai, cao ráo, trắng trẻo, nhưng mà có vẻ hơi lạnh lùng nhỉ? Không biết Dương có ý tứ gì không?

Ôi rảnh hơi mới nghĩ hộ chúng nó. Minh cố gắng rặn ra một nụ cười được cho là tự nhiên nhất rồi bắt chuyện với Phong.

"Chào. Cứ gọi mình là Minh con, rất vui được làm quen."

Phong khẽ cười, hắn đáp: "Chào cậu."

"Ây. Mình mình cậu cậu cái gì, nghe tởm quá đi." Dương đứng bên cạnh không nhịn được mà chêm vào.

Minh giật giật môi. Cái thằng chó này không biết phép lịch sự là gì cả, nhưng thật ra chính nó cũng thấy cách xưng hô này hơi ba chấm:

"Bằng tuổi đúng không? Thôi cứ tao mày cho tiện đi."

Dương cũng quay sang nhìn Phong, nhún vai:

"Đúng vậy. Cứ khách sáo mãi cũng mắc mệt, thôi từ giờ cứ tao mày đi, mấy thằng con trai mà bày đặt. Đệt! Nói thật chứ tao nghe ngứa tai lắm."

Phong không nói gì. Hắn cũng không để ý xưng hô lắm, gọi kiểu gì mà chẳng được, mắt hắn híp lại, ngước nhìn Dương rồi cười thật tươi:

"Được!"

Chờ đến sáu rưỡi cả bọn mới đến đầy đủ. Dương hơi cáu:

"Thế mà chúng mày bảo là đi sớm. Tí nữa đạp xe thì có mà nắng vỡ đầu."

Hôm nay Hoàng Anh dẫn theo em người yêu mới. Em này tên là Ngọc. Chắc là tình yêu lâu dài nhất của nó, hơn hai tháng rồi mà vẫn còn trong thời kỳ cuồng nhiệt, suốt ngày dính lấy nhau.

Một thằng nữa cũng dẫn người yêu đến. Thằng này tên Tuấn, có một bé người yêu cực kỳ đanh đá tên Chi, mà Dương nghe đồn hai người này yêu nhau từ hồi lớp bảy, gần năm năm rồi, thật ngưỡng mộ.

Lớp bảy Dương vẫn còn là trẻ con, suốt ngày ngồi cuốc đất đào giun với bố, vậy mà người ta đã biết đi tán gái rồi.

Linh với Hải Minh lề mề nhất, bọn họ chờ mãi mới thấy tới.

Hai đứa này bắt đầu chơi với nhóm của Dương từ lớp mười. Chắc chúng nó chỉ có cái mác là con gái, còn bên trong thì... chẳng khác gì đàn ông, cuộc vui nào cũng không thiếu, được cái nhà Hoàng Anh với nhà bọn nó ở gần nhau, xin đi chơi qua đêm thoải mái.

[Hoàn] Ngọt Tựa Như ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ