Ngày thứ sáu, chưa kịp vui vẻ vì hôm sau được nghỉ, Hoàng Anh chạy hùng hục từ ngoài cửa vào, mang theo một tin thật sự "hot".
"Chúng mày ơi, tao nhìn thấy thầy Hưng gọi lớp trưởng đi làm bảng điểm rồi, sắp có điểm tổng kết học kỳ 1."
"Đâu đâu tao lên mạng tra."
Hoàng Anh lắc đầu, "Tao nghe nói giờ này trang Edu lag lòi, thôi chờ thầy đem về lớp xem. Nghe nói thằng Nam vừa đi thôi."
"Không biết tao được mấy phẩy, dưới trung bình thì tháng sau đừng hòng có tiền tiêu vặt."
"Tao cũng thế. Mẹ tao bảo có môn nào dưới trung bình thì no đòn."
Dương cũng tò mò về điểm thi của mình, cậu thử vào app vnEdu thử, quả nhiên lag như chưa bao giờ được lag. Màn hình quay quay mãi mà không load nổi.Chờ mãi chờ đến năm phút mới load xong, Dương run run nhập mật khẩu của mình vào để tra điểm.
Lúc bảng điểm hiện ra, cậu nhìn số phẩy trung bình mà run cả người, cậu kéo áo Phong, chìa điện thoại sang cho hắn.
"Phong, cậu nhìn hộ tôi ở đây có phải là 6.9 không?"
Phong nhướng mày, nhìn kỹ rồi đọc.
"Kết quả học tập của học sinh Trần Thanh Dương trong học kỳ 1.
Danh hiệu: Học sinh tiên tiến
Điểm trung bình: 6.9
Hạnh kiểm: Tốt
Học lực: Trung bình khá.
Khoé miệng Phong gương lên một chút ý cười, đọc tiếp:
"Điểm thi cuối kỳ nè: Toán Học: 8, Ngữ Văn: 6.5, Hoá Học: 5.5, Vật Lý, 7.5, Ngoại Ngữ: 10, Lịch Sử: 7, Sinh Học: 5.5, Tin Học: 9.5, Địa Lý: 6. Công Nghệ: 7, Giáo Dục Công Dân: 6.5, Thể Dục: Đạt."
Điểm của Dương cuối kỳ cao đến mức kéo trung bình của cậu từ 6.5 lên 6.9. Dương sướng đến tê tái. Nếu là trước kia chưa gặp Phong, điểm của cậu lúc nào cũng đủ điểm để lên lớp, tầm 5.4, 5.5 gì đó. Lần này phải nói là tiến bộ vượt bậc.
Cậu xem xong của mình, cả lớp biết có điểm rồi nhao nhao vào xem. Tiếng tranh cãi với kêu than vang lên khắp lớp.
Dương bình tĩnh lại mới nhớ ra mình còn một người bạn trai, cậu cũng tò mò điểm số của hắn, bèn gạ:
"Cậu thử vào xem điểm đi, không chừng làm dở quá lại điểm kém thì nguy."
Phong nhếch miệng cười, chống tay lên bàn nhìn Dương. "Cậu nghĩ sao?"
Dương đỏ mặt, "Nghĩ gì mà nghĩ, mau tra nhanh!"
Không chỉ Dương mà bọn bạn cùng lớp vừa nghe thấy vậy cũng bắt đầu từ xa lao tới.
"Đúng đấy anh Phong, anh thử tra điểm cho con dân lác mắt xem nào?"
Điểm của Phong có vẻ còn quan trọng hơn cả điểm của bọn họ.
Trước bao nhiêu con mắt nhìn chằm chằm, Phong bất đắc dĩ rút con điện thoại ra, từ tốn mở app, dù điện thoại là loại đời mới nhất nhưng cũng chẳng thấy đỡ lag chút nào, hắn nhập mật khẩu. lúc màn hình bật ra bảng điểm, Dương bị vô số con 10 làm chói mù mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...