Tít!
Tít!
Tít!
Dương cố đánh xong vẩy con cá chép, đem ướp muối rồi mới đi rửa tay để kiểm tra điện thoại, vừa nhìn đã giật mình, tận mười chín tin nhắn mới lận, không biết là ai tìm cậu?
Mở messenger, Dương chưa kịp đọc tin cũ thì hội thoại lại nhảy ra liên hồi.
[HA]: Mày đâu rồi?
[HA]: Có đi không?
[HA]: @Yang
Thấy tên mình bị tag không ngừng, Dương vội vàng nhắn lại.
[Yang]: Ngừng!
[Yang]: Đi đâu?
Dương nhắn lại xong rồi kéo lên đọc mấy tin trước đó, hoá ra là Hoàng Anh rủ rê cậu đi ăn, Hoàng Anh là bạn thân từ thời còn cởi chuồng tắm mưa, cho nên cậu không cần khách sáo với nó.
[Yang]: Không đi!
[HA]: Đi đi mà... Tao rủ cả thằng Minh con rồi, thiếu mỗi mày!
Dương nhìn con cá trên thớt, lại nhìn điện thoại, dứt khoát nhắn lại:
[Yang]: Không!
[HA]: Ăn bún.
[Yang]: ...
Dương nghĩ đến chiều nay còn phải đi làm nên hơi chần chừ, nhưng mà lâu rồi cậu chưa ăn bún.
Dương mê ăn hàng trong lòng đã nhảy nhót tưng bừng, cậu vứt liêm sỉ mà nhắn lại.
[Yang]: Ở đâu?
[HA]: quán bún bà Đinh, cần tao đến đón không?
[Yang]: Đến!
"Bây giờ làm gì với mày đây?" Dương nhìn con cá với ánh mắt ghét bỏ, nhưng cuối cùng cũng thở dài đem rán nó lên. Thôi để tối về xử lý sau vậy.
Sau khi rán xong cá, Dương cẩn thận chờ nguội, bọc màng thực phẩm cho vào tủ lạnh rồi mới đi tắm.
Khi Dương chuẩn bị xong đi xuống dưới thì Hoàng Anh đã đến từ lâu, nó đang gác tay lên ghi đông xe đạp gọi điện thoại, nhìn thấy cậu cũng chỉ vẫy tay lấy lệ.
Dương nhảy lên yên sau, chờ đến mười phút nó vẫn còn đang nói. Sốt cả ruột, cậu vỗ lên lưng nó rồi giục:
"Sắp mưa rồi, nhanh lên mày!"
"Bình tĩnh..." Hoàng Anh xua tay. "Chờ tao tí đang nói chuyện với em yêu."
Hoàng Anh mới tán được một bé học lớp mười, nghe nó nói chuyện mà Dương thấy giống y như thằng thiểu năng.
Cậu từ lâu vẫn không hiểu, hẹn hò với mấy đứa con gái nũng nịu có gì hay chứ?
Dương vừa mới vào cấp ba đã biết mình khác với mọi người, cậu luôn vô thức bị hấp dẫn bởi hương vị của những chàng trai năng động trên sân bóng rổ, cậu không hề có cảm giác đó với con gái.
Không cần tìm hiểu thêm nữa, thời đại ngày nay quá mức tiên tiến, cậu lập tức biết mình là gay.
Đây cũng là một lý do để Dương ở một mình, cậu không dám nói thật với bố mẹ hay anh trai, cũng hơi sợ đối mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...