Chương 34: CP là gì?

78 15 3
                                    

Đến lúc về nhà rồi Dương vẫn không hề biết mình cầm nhầm ba lô của Phong, Phong cũng không nhắc, chỉ là không về nhà mà cùng Dương đi siêu thị rồi về nhà nấu cơm cùng cậu luôn.

Buổi tối, sau khi ăn xong Phong rủ làm bài tập, thế nhưng Dương có biết quái gì đâu mà làm, nghĩ đến việc lòi ra việc học ngu với Phong, cậu hơi chán nản, nhưng việc học này là việc cậu chịu chết, cố mười một năm rồi còn chẳng ăn thua, một năm cuối này thì làm được gì?

Đơi Phong về rồi, Dương nhanh chóng đi tắm rồi lên giường nằm chơi điện thoại.

Chơi game cũng chán, nhắn tin chẳng có ai, Dương lướt hết twitter lại sang facebook, xem mấy video hài, nằm lăn lộn chán chê, đến khi gần đi ngủ Dương mới nhớ ra tin nhắn Hoàng Anh gửi chiều nay, cậu bấm vào có một cái links đã kích thích vậy rồi, còn hai cái kia có nội dung gì?

Tính tò mò nổi lên, Dương quay lại đoạn hội thoại của Hoàng Anh, kéo lại links rồi ấn vào xem.

Bài này được đăng trên Confession trường cậu, hóa ra là Phong được bê lên đó.

Confession trường cậu ngày xưa còn tâm sự các kiểu, dạo gần đây toàn bài tỏ tình với bóc phốt, đánh ghen, nói chung Dương chỉ vào có một lần là bỏ theo dõi, cậu không có hứng thú với mấy thứ này.

Confession này giật tít khá kêu, đính kèm hai cái ảnh chụp Phong chưa hề chỉnh sửa, thanh niêm chỉ cần dáng đẹp là đã khá nổi bật, đằng này gương mặt Phong cũng là cực phẩm, bảo sao lại hot. Dương chăm chú nhìn, bức đầu tiên Phong hơi cúi đầu, chỉ chụp được sườn mặt nhưng mà không hề làm giảm độ đẹp trai, nhất là bộ quần áo mặc trên người càng làm khí chất hắn thêm nổi bật.

Ảnh thứ hai là một bóng lưng của Phong.

Bên dưới vô vàn đứa con gái đã gọi Phong bằng chồng, anh yêu, quỳ liếm màn hình các kiểu, cậu càng đọc càng đen mặt.

Vì cớ gì Phong lại có thể làm một đám con gái phát cuồng vậy chứ, cái bản mặt kiêu ngạo lạnh lùng kia có gì để mà thích?

Dương tuy ngầm phản đối nhưng tay vẫn rất thành thật lưu ảnh Phong về máy, cậu nhìn cái ảnh màn hình vừa mới thay được mấy hôm, chính là ảnh hai người chụp chung hôm đi dã ngoại. Ảnh này rất nét, Phong chụp gần như thẳng mặt, khoé miệng cười tươi, đầu ghé sát vào cậu.

Để ảnh này chắc không sao đâu nhỉ? Bạn bè để ảnh nhau là bình thường mà.

Dương đọc một loạt cmt, cuối cùng thoát ra, bấm vào bài viết cuối cùng.

Bài viết này còn quá đáng hơn nữa, bài này là một bài phốt của một nữ sinh tên Hồng Tú đăng lên diễn đàn trường, phốt Phong kiêu căng ngạo mạn, cô xin số điện thoại mà hắn không cho.

[Học sinh mới tên Phong trông thì đẹp trai nhưng mà kiêu căng, tinh tướng! Không muốn cho số điện thoại thì thôi đi, lại còn nói cái gì mà không có điện thoại, thời buổi nào rồi còn lấy cớ không có điện thoại??? Nói chung học sinh mới chỉ được cái mặt tiền, đàn ông này cho không tui cũng chẳng thèm!!!]

Ba cái dấu chấm than tỏ rõ thái độ bức xúc của người bóc phốt, Dương đọc rồi tưởng tượng lại đến tình cảnh lúc đó, nhớ ra cô nàng nhăn nhó cậu va phải, bỗng dưng bật cười.

[Hoàn] Ngọt Tựa Như ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ