Lúc Phong lấy tương ớt ra, Dương vừa đặt điện thoại xuống, cậu không thích ăn mì với tương ớt, cầm đũa đảo đảo vài cái rồi ăn thử sau đó giơ ngón cái lên với Phong.
"Được đấy, ăn ngon lắm."
Cũng khá ngon, lần này Dương khen thật, chỉ mỗi tội mì hơi mềm, rong biển thì đã nát, nhưng rau cải lại vừa chín tới.
Nếu chẻ đôi ra nữa thì tốt hơn.
Cũng có thể đang đói nên cậu thấy khá ngon, ăn xong cậu ngồi ngửa bụng ra ghế sô pha, than thở.
"No quá đi mất."
Phong lúc này cũng ăn xong, sức ăn của hắn rất lớn, một gói mì tất nhiên là chưa no, hắn tự giác bê hai cái bát đi rửa, cẩn thận đặt vào máy sấy bát rồi bấm nút, lau tay rồi rót một cốc nước đem ra cho Dương.
Dương hưởng thụ cảm giác được phục vụ tận răng mà chẳng hề ngại ngùng, cậu khá tận hưởng, cầm lấy điều khiển mở ti vi lên.
"Tí nữa xin thầy nghỉ, chiều nay rảnh chúng ta làm gì nhỉ?"
Phong liếc thấy vẻ biếng nhác của cậu, nuốt mấy lời định nói vào bụng, sau đó nói. "Thôi hôm nay mệt rồi tha cho cậu, ngày mai tiếp tục giải đề."
Dương vui vẻ ngã ra sô pha lăn lộn, suýt nữa thì ngã ra đất, Phong nhìn mà hoảng hồn.
"Cẩn thận chứ."
"Không sao đâu, công phu tôi tốt lắm, sao mà ngã được." Dương cười hì hì, vết thương trên mặt ngày càng sưng to, trông khá thảm hại, Phong đang định nói chuyện thì điện thoại trên bàn rung lên, hắn liếc sang.
Là điện thoại của Dương. Giờ này ai gọi cho cậu vậy?
Dương uể oải cầm lấy nhìn thì thấy mẹ đang gọi video, làm tay cậu run lên.
Bình thường bà Sinh chỉ gọi buổi tối, hiếm có bao giờ gọi ban ngày, cậu đang định bắt máy chợt nhớ ra vết thương trên mặt, đành để cho chuông reo chán rồi tự ngắt.
Thế nhưng bà Sinh là một người vô cùng kiên trì, chuông lại tiếp tục reo, nếu bây giờ mà không nghe máy, bà có thể gọi liên tục không ngừng, còn nữa, có khi bà sẽ phóng sang tận đây.
Cái tính này từ bé đến giờ Dương vẫn rõ ràng, cậu đứng bật dậy, đi qua đi lại mà không nghĩ ra cách gì, sau cùng, đành nhìn Phong cầu cứu.
"Tôi phải làm thế nào bây giờ? Mẹ tôi mà biết đánh nhau thì nguy, cậu cứu tôi với!"
"Tôi?" Phong chỉ vào ngực mình, "Cậu nghĩ tôi cứu cậu thế nào giờ?"
Đúng là chẳng ai cứu nổi cậu nữa, bây giờ là mười hai giờ năm mươi, giờ này lẽ ra cậu phải ở trên trường rồi, còn vết thương trên mặt, giải thích làm sao???
Chuông kêu chán lại tắt thêm một lần nữa, Dương vội vàng ấn gọi lại, không chọn chế độ video nữa, vậy nhưng bà Sinh không nhận, bà tắt đi, sau đó tiếp tục gọi video cho Dương.
Dương toát mồ hôi, dường như sắp khóc đến nơi rồi, tiếng chuông điện thoại giờ đây như bùa đòi mạng vậy, sau cùng cậu không còn cách nào vội đưa điện thoại cho Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...