Hai người bọn họ về nhà, Dương nấu một bữa thật ngon, ăn cơm xong hai người ngồi trên bệ cửa sổ sát đất hôn nhau say xưa, đến lúc hết hẳn sợ hãi rồi, mỗi người cầm điện thoại lên đi về một hướng.
Vốn Phong đang định gọi cho cô họ, nhưng không ngờ điện thoại của bố hắn đã tới trước. Hắn hơi nhíu mày, quyết định ấn nút nghe.
"Bố đang trên đường lên Hà Nội. Ở nhà chờ bố rồi nói chuyện." Giọng nói nghiêm khắc không cho phép từ chối của ông Bách vang lên, Phong hiểu rõ trong lòng, mệt mỏi đáp.
"Vâng."
Vậy là bố hắn đã biết rồi, Phong híp mắt lại, chắc là cô hiệu phó đã gọi điện.
Hắn thở dài một hơi, bỏ điện thoại vào túi rồi sang phòng Dương.
Cậu đang ngồi lì trên giường, mặt cúi xuống không rõ cảm xúc, thế nhưng chỉ cần liếc sơ cũng có thể biết cậu đang không ổn chút nào.
Phong vòng tay ôm Dương từ đằng sau. Cơ thể cậu hơi khựng lại, lồng ngực phập phồng, hô hấp cũng dồn dập hơn.
"Sao rồi?"
"Không ổn lắm." Dương vừa bị Minh mắng cho té tát, tai hẵng còn ù ù, cậu ngả người dựa vào Phong, khẽ nói.
"Anh Minh đang sang đây, cậu..." Dương ngừng lại một chút, chẳng rõ hắn có muốn tránh đi không...
"Tôi ở đây với cậu." Phong dứt khoát đáp.
Không gian lại trở nên yên lặng. Dương nửa muốn từ chối nửa lại muốn hắn ở đây với mình. Cậu mấp máy môi...
"Hay là..."
Người đằng sau càng siết chặt tay, ngắt lời cậu.
"Tôi sẽ ở đây."
...
"Vậy phía nhà cậu thế nào rồi?" Dương hỏi.
"Bố tôi đang lên Hà Nội."
Phong vừa trả lời xong Dương đã nắm lấy tay hắn, "Thế tí nữa tôi cũng sẽ cùng cậu đối mặt với bố cậu."
Thế nhưng Phong lắc đầu từ chối. "Chuyện nhà tôi khác, tôi không muốn đưa cậu đi gặp bố trong tình trạng tồi tệ thế này. Cậu có thể tin tưởng tôi lần này có được không?"
Đằng nào cũng chết, Phong không định trốn tránh, dù gì thì ngày này cũng sẽ phải đến. Chỉ là hắn không muốn trong trường hợp bị động như thế này đưa Dương đến trước mặt bố. Hắn sợ cậu sẽ phải nghe những lời không hay.
"Nhưng mà..."
"Cậu nghe tôi một lần này thôi có được không?" Phong ngắt lời Dương. "Tôi hứa với cậu một ngày nào đó sẽ đưa cậu đường đường chính chính đi gặp ông ấy. Còn bây giờ tôi sợ ông ấy sẽ làm tổn thương cậu. Nghe lời, ở nhà đợi tôi."
Dương lắc đầu, "Còn cậu thì sao? Nhỡ đâu..."
"Không có nhỡ. Tôi sẽ không bao giờ thoả hiệp." Phong biết mình đang làm gì và muốn gì. Hắn không sợ những lời đồn đại xung quanh. Hắn cũng chẳng sợ hãi ai hết.
Dương trầm ngâm không nói gì. Phong kéo Dương vào lòng, "Cậu có thể hứa với tôi một việc không?"
Cả người Dương run lên, cậu chần chừ mãi rồi mới hỏi lại. "Việc gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...