Chương 35: Đi xem phim

71 13 1
                                    

Nghĩ là làm, vừa rời khỏi quán Dương với Phong lập tức thẳng tiến đến Vincom, nhưng mà giờ cũng đã gần trưa, sau khi mua vé suất chiếu một giờ chiều, cậu kéo Phong vào một quán nướng BBQ ở tầng dưới.

"Giờ đi ăn đã, ăn xong đi uống nước rồi đợi phim chiếu là vừa."

Phong vẫn luôn nghe theo Dương, hắn gật đầu.

"Được."

Hai người ngày hôm nay hành động thật ăn ý, Dương len lén vui mừng, đi thế này giống như cậu với Phong đang hẹn hò vậy, gần như đầy đủ hết các bước rồi còn gì, đi dạo, đi ăn, sau đó đi xem phim, chỉ cần lúc về qua công viên hôn hít nữa thì chẳng khác gì các cặp tình nhân khác.

Thế nhưng Dương chỉ dám nghĩ mà không dám làm, cậu làm sao dám dẫn Phong ra công viên chứ, hơn nữa hai người các cậu cũng chưa có gì, tay còn chưa được cầm, nghĩ đến hôn còn xa quá.

Hai người vào quán BBQ, mỗi người gọi một phần sườn sốt cay, Dương trêu, "Cậu uống bia không? Tôi gọi bia nhé."

Phong nhìn Dương với ánh mắt mang đầy ý cười, hắn tự dưng nghĩ lại cái đêm Dương say, ánh mắt hơi tối lại. "Cậu dám uống thì tôi dám tiếp cậu."

Dương lè lưỡi lắc đầu, gọi hai lon pepsi. Thôi uống cái này cho lành, uống bia xong thì khỏi xem phim.

Quán BBQ này ăn khá ngon, chỉ mỗi tội hơi đông khách, quán chủ yếu là thanh niên trẻ tuổi, hai anh chàng đẹp trai ngồi với nhau cũng gây chú ý không ít. Nhưng Dương thì đã quá quen, còn Phong không quan tâm, tính tình của hắn vốn lạnh nhạt, không bao giờ để ý đến ánh mắt xung quanh. Hai người vẫn thản nhiên ngồi ăn mặc kệ ồn ào.

Ăn uống xong, Dương dẫn Phong đi lên tầng sáu. Vì hôm nay là chủ nhật nên giữa trưa cũng khá đông người, hai người tự kiếm ghế ngồi chờ đến suất chiếu.

Chỗ ngồi rất ổn, tầm nhìn cũng đẹp, chỉ là trai xinh gái đẹp lượn qua lượn lại làm mắt Dương đảo liên tục.

Nơi đây bao giờ cũng tụ tập lắm người đẹp, hồi trước chưa thích Phong cậu cũng thường cùng đám Hoàng Anh lên đây ngắm giai, thế nhưng bây giờ có Phong ngồi trước mặt, cậu nhìn thấy người nào cũng không nhịn được mà so sánh với hắn, càng so càng thấy người nào đó đẹp trai hơn.

Phong cũng chú ý đến ánh mắt của Dương thường xuyên liếc lung tung, hắn nhịn một hồi, tới lúc không chịu nổi, kéo ghế cậu xoay ngược lại, sau đó giả bộ hỏi, "Mấy giờ rồi?"

Dương tưởng hắn hỏi thật, lôi điện thoại trong túi ra nhìn, "Ơ đúng là sắp đến giờ rồi, chúng ta vào thôi."

"Ừ."

Phong trả lời xong đi ra chỗ bán nước gọi hai suất bắp rang và pepsi, đưa cho Dương cầm một suất. Lúc cả hai bước vào rạp, đưa vé cho anh nhân viên, Dương nương theo bóng tối nhìn thấy sườn mặt của Phong lập lòe ánh sáng từ màn hình chiếu vào, cậu ghé sát vào hắn rồi hỏi:

"Cậu có nhìn thấy đường không?"

Phong nhìn rất rõ nhưng vẫn lắc đầu, "Không rõ lắm."

"Vậy hả?" Dương nói với vẻ đương nhiên. "Vậy đi sát vào với tôi."

"Được."

[Hoàn] Ngọt Tựa Như ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ