Không cần nhìn cậu cũng biết mặt mình bây giờ đã đỏ bừng rồi, cậu nhắm chặt mắt lại, sau đó lại run rẩy mở hé ra. Cuối cùng, dùng hết dũng khí mới có thể nhìn thẳng vào thứ đồ chơi to lớn của Phong.Thứ này thật sự rất dọa người, may mắn màu sắc cũng khá nhạt, có màu hồng hồng, nhưng mà nó vẫn quá lớn so với quy định. Nghĩ đến sau này mình sẽ bị thứ này xỏ xuyên, Dương không khỏi chùn bước.
Sẽ... sẽ rách đấy.
Cuối cùng lấy hết can đảm, Dương thò tay ra, ấn ấn thử vào đầu nấm, thứ đó rung rung, sau đó lại phình to thêm một chút.
Phong không chịu nổi nữa nghiến răng nghiến lợi bóp mông cậu đe dọa. "Cậu mà còn trêu chọc nó thì tôi không nhịn nữa đâu."
Nghe thấy vậy phía sau chợt căng thẳng, Dương lập tức thành thật lại, cẩn thận dùng tay giúp hắn.
Chuyện tự sướng này đến Dương còn chưa làm với mình được mấy lần cho nên hơi gượng ép, chỉ biết dùng tay đưa lên đưa xuống. Mà Phong lại lì mãi không ra, đến lúc tay Dương mỏi nhừ, cậu chơi nhây nằm bẹp xuống bụng hắn không động đậy.
"Sao cậu lâu ra vậy? Có được không vậy? Tôi mỏi tay lắm rồi."
"Tôi có được hay không cậu có muốn thử không?" Phong híp mắt nguy hiểm nhìn Dương, không đợi câu trả lời đã chồm dậy đè cậu xuống dưới người rồi hôn.
Bàn tay Phong bao trọn bàn tay Dương hướng dẫn cậu nắm lấy cái của mình rồi từ từ chuyển động, một lúc sau mới hắn siết chặt cơ thể người dưới thân và bắn đầy bụng cậu.
Hai người chim chuột với nhau xong thì cũng đến hai giờ sáng, Phong ôm người đi tắm rửa sạch sẽ, tự giác đi thay chăn ga rồi nằm lì trên giường Dương, dù cậu kiên quyết đuổi cũng không về.
Dương đầu hàng, đành phải cho hắn ngủ chung.
Lúc nằm trong chăn ấm rồi, Dương mới nhớ ra còn chưa tặng quà sinh nhật cho Phong, lại bò dậy, lọ mọ mặc quần áo vào rồi chạy sang phòng giày. Phong cũng đoán được một hai, nằm trên giường lười biếng nhìn cậu.
"Quà sinh nhật của cậu này, vốn định đưa từ nãy mà tôi quên mất."
Phong mỉm cười, vui vẻ kéo người lên giường, "Hôm nay cảm ơn bạn trai nhỏ lắm, tôi thực sự rất vui."
"Tôi cũng vui." Dương nằm gọn trong vòng tay rộng lớn của Phong, trong lòng lâng lâng vì hạnh phúc. "Chúng ta đi ngủ thôi, sáng mai còn phải đi học."
Phong hôn khẽ lên mái tóc mềm mại của Dương, khóa chặt người vào lòng.
"Ngủ ngon, bạn trai."
Đợi lúc Dương đã ngủ say, Phong mới lôi điện thoại ra, vừa bấm vào giao diện Messenger, quả nhiên tin nhắn trong nhóm bạn thân đã +99 tự bao giờ.
[Boy áo mũ]: @Nghiện. Chúc mừng sinh nhật thằng bạn chó.
[Boy áo mũ]: Mày đâu rồi? Sinh nhật cứ im ỉm vậy? Dạo này cũng không vào nhóm nói chuyện với bọn tao cho đỡ buồn.
[Boy áo mũ]: ...
[Crazy]: Ơ hôm nay sinh nhật thằng Phong á?
[Boy áo mũ]: Trả lời [Crazy]: Ơ hôm nay sinh nhật thằng Phong á? Mày quên rồi à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...