Dương ngoan ngoãn gật đầu, "Ờ."
Suy đoán cũng vô ích, cậu ném ngay chuyện này ra sau đầu. Dù sao bọn cậu cũng đâu làm gì nguy hại cho xã hội, ai biết thì biết thôi.
Cũng may từ sáng đến tận chiều không có một cô bé nào dám ra chặn đường Phong tặng quà nữa. Dương suy đoán từ nay về sau cũng hết luôn. Bạn trai cậu cho quả đòn phủ đầu quá phũ phàng, kết hợp với khuôn mặt lạnh lẽo kia, rất nhiều người đã hết hi vọng.
Bữa tối hai người quyết định đi ăn ngoài, vì một buổi hẹn hò trọn vẹn, Phong đã sạc xe đạp đầy đủ. Hai người vừa học xong liền phóng như bay về nhà thay quần áo sau đó lên đường.
Dương vẫn nhớ tới món quà giáng sinh. Cậu kéo Phong đến trung tâm thương mại gần nhà sau đó chọn cho hắn một cái khăn quàng kẻ ca rô của Burberry màu Dark Chacoal, còn Phong lấy cho cậu một cái màu Chacoal mẫu mã giống hệt.
Lúc đeo lên cổ, Dương và Phong nhìn nhau rồi bật cười, hai người đúng là làm màu, như thế này có khác gì tự đi mua đâu, bày đặt tặng quà.
Chị bán hàng nhìn thấy hai anh chàng đẹp trai khá vui mắt, lúc thanh toán cũng cực kỳ nhiệt tình.
Hai người hôm nay cùng mặc áo phao màu đen, đi giầy NJ giống nhau, đeo đồng hồ giống nhau, quàng khăn giống nhau, rêu rao cứ như hận không thể tuyên bố với thế giới hai người là một đôi vậy. Người đi qua đi lại sẽ vô thức nhìn một cái, có người công khai chỉ trỏ, có người lại len lén bàn luận với bạn.
Phong và Dương không quan tâm, hay nói chính xác là cả hai đều có chút tâm tư nho nhỏ, bởi khi yêu ai mà chẳng muốn khoe.
Lúc vừa dắt xe ra đường Phong đã cảm thấy nơi này đông đúc một cách bất thường, xe đi tràn cả lên vỉa hè. Chỉ một lát xe của bọn họ đã không nhúc nhích được.
Dương nhìn dòng xe đi qua đi lại nhộn nhịp mới chợt nhớ ra, "Đúng rồi, tôi quên mất giáng sinh năm nào cũng tắc đường dã man ấy."
Phong bất đắc dĩ lắc đầu, hắn định lấy khẩu trang để bịt mặt, nhưng mà sờ vào túi mới nhớ ra quên ở nhà, chỉ xuống con đường đang có dấu hiệu tắc nghẽn rồi hỏi: "Thế chúng ta làm gì bây giờ?"
"Thì cứ nhích lên thôi." Dương nhíu mày, cảm thấy cách này không ổn, cứ nhích theo dòng xe thì chắc đến mùa quýt mới lên được đến phố. Cuối cùng cậu kéo tay Phong mặc cả, "Hay chúng ta đi bộ đi."
"Đi bộ?" Phong nghe khả năng này có vẻ không được khả thi cho lắm. "Từ đây lên nhà thờ lớn bao nhiêu cây?"
"Không xa cho lắm," Dương bắt đầu lôi Google Map ra tính toán, "Hơn bốn cây một chút, nhưng mà chúng ta có thể đi bộ hai cây rồi nghỉ ăn uống sau đó lại đi tiếp. Đằng nào trên nhà thờ đêm mới vui, vừa đi vừa ngắm cảnh cũng rất tuyệt."
"Cậu chắc là tuyệt chứ?" Phong nghi ngờ hỏi lại.
"Ừm thì... ít nhất còn hơn tắc đường ở đây, vừa ngửi mùi xăng vừa mỏi chân." Dương nhăn mặt. "Hơn nữa người chỉ có ngày càng đông thôi, đến đêm mới vãn bớt.
"Bốn cây à?" Phong cũng hơi động tâm, công nhận là đường đông thế này, nếu tắc đường bọn cậu cũng phải đứng đợi, độ mỏi chân cũng không kém. "Thế còn xe đạp để đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...