Nagulat ako ng makita ko kung sino ang pumasok.(⊙_☉)
Yung lalaking kumanta dun sa pinag inuman namin ni Ely!
Agad itong tumingin sakin at ngumiti.
I felt butterflies in my stomach when i see her Smile.
"Hi I'm sorry if i'am late Btw Kleo Kent Irvine nice to meet you again" Sabi nito sakin at saka bumaling kay Ms. Kline.
"oh so do you know each other?" tanong ni Ms. Kline na merong Nangangasar na ngiti.
Mag sasalita na dapat Si Kleo nang naunahan ko siya.
"Unti lang po" Sabi ko dito.
I looked at Kleo and he was biting his lower lip to stop laughing!
Patago ko siyang tinarayan.
"I think mag kakilala naman na kayo, kayo na mismo mag desisyon sa performance niyo ha. btw Irvine alam mo na ang gagawin Right? Pwede na kayong Lumabas"
"Thankyouu po" Sabay na sabi namin ni Kleo at panandaliang nag katitigan ngunit ako na lang ang nag iwas ng tingin. Nauna nako sa Pinto. Aalis na sana ako ng naramdaman kong naka sunod ito sakin.
"What do you need?" Iritadong Sagot ko.
"Wow ha Btw Miss Lashing-" Di na niya natuloy ang sasabihin niya nang bigla siya natawa.
Namula naman ang muka ko dahil sa kahihiyan kaya yumuko ako ng panandalian bago tumingin ulit sa kanya.
"Lakas ng Trip mo ha" Ani ko.
"Unti lang po" Pang gagaya niya ng boses ko katulad nung kanina sa Principal Office.
Aba't!
"Btw di ako naka pag pakilala sayo ng maayos ako nga pala si Kleo-" Di na natuloy ang sasabihin nito ng bigla akong nag salita.
"Di ako interesado" Pag tataray ko rito.
"Sungit" Ngumuso pa ito.
Sa malayo ay natanaw ko si Lucas at Aria na mag kahawak kamay.
Yumuko ako upang di nila ako mapansin. Sinundan ni kleo ang mga tingin ko.Nagulat pa ito pero siguro ay alam niya na ang ibig sabihin ng mga tingin ko sa dalawang tao na yun kaya tumahimik din ito.
Palapit na ng palapit ang dalawa, Aalis na dapat ako upang maka iwas nagulat ako ng bigla akong yakapin ni kleo at itago sa kanyang dibdib.
"Ang bango mo naman bbgirl"Pang aasar niya. Sabay hawak pa sa ulo ko na parang bata.
"heh! muka kang kingkong!" Pakiki sabay ko rin.
Parang nawala lahat ng hiya ko dahil sa biro niya.
Narinig ko naman ang mahinang pagtawa niya. Nang alisin ko na ang ulo ko sa kanyang dibdib ay nagulat ako ng di pa pala sila naka-kalayo at nakita kong naka titig sakin si Lucas na may madilim na muka. Fuck you Lucas wala ng tayo wag kang tumitig sa akin na para bang nagseselos ka.
"Thankyou" Naka ngiting sabi ko kay kleo.
Tumitig ito sakin bago yumuko. Luh Nag thankyou lang naman ako.
"Di sapat yung THANKYOU mo" Nag tatampong tinig niya.
"Close lang?" Pag tataray ko muli sa kanya.
"Kaya nga mag papakilala ako Para makilala moko tapos tinawag mo pa kong kingkong!" Nakanguso naman siya ngayon. Cute.
May point din naman siya kasi di kami makaka gawa ng magandang Performance kung hindi kami Close.
BINABASA MO ANG
Still Into You
Teen FictionNatalia Rivera Guinness is an 18-year-old girl who has a lovely family that loves her like a princess. Her lover, Lucas James Santiago, cheated on her. Kleo Kent Irvine saved her bleeding heart one day. When she is around him, she feels reassured. N...