"But you make me wanna act like a girl
Paint my nails and wear high heels
Yes, you make me so nervous that I just can't hold your hand~"Ito na ang pinaka mataas na part kaya huminga ako ng malalim.... nagulat naman ako ng biglang nag out ang speaker....
Ipinikit ko ang dalawang mata ko at mabilis na huminga ng malalim.
"You make me glow
But I cover up, won't let it show
So I'm putting my defenses up
'Cause I don't wanna fall in love
If I ever did that, I think I'd have a heart attack~" Pag papatuloy ko sa kanta kahit wala nang speaker.Nag sigawan naman ang mga tao dahil sa pag hanga nila! Tumawa na lang ako.
"I guess there is a problem with the speaker now" Sabi ko pa at tumawa ng mahina.
Agad din naman itong naibalik. May nag plug daw kasi ng cord kaya namatay ang speaker.
sinabi ko naman na okay lang iyon.
Nag pasalamat sila pag katapos ko muling kumanta.
Bumalik na ako sa table namin at niyakap naman ako ni Ely and Isha sa sobrang tuwa.
"OMG!! Legit ba talaga? ikaw yan Natalia?" Tanong na naman ni ely.
Hyper na naman siya dahil wala yung crush niya dito.
Napailing naman ako.
"Weh di nga ikaw yan Natalia? ikaw ba yung kaibigan ko? yung classmate ko?" Pangungulit din sa akin ni Isha at ginaya si Ely.
Napailing na lang ako at nasapok ang noo.
Bumaling naman ako kay Kleo na naka titig sa akin at nakangiti.
Lumalit siya sa akin at nag salita.
"Congrats" Sabi nito sakin. Halata sa muka niya ang saya.
I hugged her....i could even see the shock on his face.
"Thankyouu!" Sabi ko.
I heard him chuckled.
Nilagay niya ang kamay niya sa buhok ko at inikot niya ang kamay niya doon.
Dahan dahan lang ang ginawa niya dahil iniingatan niya daw ang pag kakatali sakin. Tumawa naman ako.
Mabuti lang kingkong.
Ilang sandali pa nag salita na ang host.
"So dahil wala pa tayong magawa ay mag papalaro ako"Sabi ng host.
Hihi di ako sasali dyan.
"Bawal tangihan dito ha" Sabi naman ng host.
Shuta naman ohh.
"Lahat ng girls pumunta dito sa harapan" Sabi ng host.
Kaya naman pumunta kaming lahat sa harapan.
ng makapunta sa harapan nag tataka ako ng wala si Aria.....
"And yung boys naman pumunta kayo sa dulo" Sabi ulit ng host kaya naman nag puntahan ang mga boys doon sa dulo.
"Ang instruction ng game ay mag tatanong ako then ituturo niyo kung sino sa palagay niyo. syempre di naman lahat kayo mag kakakilala sa isa't isa kaya kung sino lang sa palagay niyo. And kung sino ang pinaka marami na naturo ay aalis muna then pag katapos ng three question saka yung tatlong na alis na girls and boys ay yun ang ipag papartner at gagawa natin sila ng truth or dare. Gets?"
(Author: Ang hirap dzai kaya pag pasensyahan niyo na kung nalito kayo. sumakit head ko shesh)
"Gets!" Sigaw naming lahat.
BINABASA MO ANG
Still Into You
Teen FictionNatalia Rivera Guinness is an 18-year-old girl who has a lovely family that loves her like a princess. Her lover, Lucas James Santiago, cheated on her. Kleo Kent Irvine saved her bleeding heart one day. When she is around him, she feels reassured. N...