Naka upo na kami at walang naimik sa amin!
Letche ano ba kasing ginawa ko!"Hoy galit ka" sabi ko dito.
"Hindi ah" Namumula pa rin ang tenga nito. Baka meron siyang lagnat?
Hinipo ko ang noo niya at leeg upang tignan kung may lagnat ba ito. Wala naman pag tingin ko sa kanya ay nananatili pa rin itong namumula.
"Hoy ano bang nangyayari sayo bat di ka namamansin tas tignan mo yang tenga mo namumula pa oh"
"Hmm nothing, Btw ang ganda ng boses mo. Smooth and ang sarap pakingan "Nakatingin ito sakin ng deretsyo.
Ako naman ang namula ngayon at nag iwas ng tingin.
"T-thank you"
He Chuckled
"Okay let's start na talaga"
Ngumiti ako dahil dun. Yeheyy!
"Meron tayong anim na kakantahin dahil pag simula pa lang ng party dalawa na ang kakantahin natin and ang kalagitnaan naman ng party ay dalawa din ganun din bago matapos ang party"
"Okay? pero di talaga ako sanay sa maraming tao ex ko nga di alam na marunong akong kumanta" I Laugh
"You can do it, Nandun ako ichecheer kita" Pag kukumbinse niya sakin.
Tumango na lang ako kahit may unting kabang nararamdaman. You can do it natali.
kahit papano ay
lumakas ang loob ko."Wait mag iisip lang ako ng pwede nating ikanta" sabi nito sakin.
"Sure" Sabi ko sakanya at nginitian.
Ilang minuto pa ang nakalipas ng ipakita na niya ang mga kakantahin namin.
Beggin by maneskin
You be long with me by Taylor SwiftHeart Attack by demi lovato
Bad romance by HalestormDandelions by ruth b
Lay it down by steelix"Kung may di ka alam na kanta pwede mong sabihin sa akin para mapalitan ko" Sabi nito sakin.
"Actually lahat naman yan alam ko. Yung sa bad romance may unting di ako alam na lyrics dun but don't worry mabilis ko lang mapag aaralan yan"
"That's good, hm Btw dun sa BAD ROMANCE medj tataasan pa natin sa dulo ng chorus kaya ba?"
"Tatry ko"
"Sige ipractice muna natin. Yun na din ang unahin nating ipractice."
Tumango ako dito bilang tugon.
May kinalkal siya sa speaker na malaki at pag kapindot nun ay narinig ko na ang tunog na Bad romance as in Instrument lang ang maririnig mo dito.
"Inayos ko na ang audio niya kaya masasabayan na yan ng pag kanta mo"
"Kailan mo ginawa?"
"Kagabi yan lang yan kasi ang unang pumasok sa utak ko and yung iba naman ngayon ko lang naisip at at saka pala.Mag babandang chorus na yan ha dahil yun lang naman iibahin natin sa kanta tataasan natin ng tono"
Tumango ako at mamaya pa ay tumugtog na ito. Huminga ako ng malalim bago kumanta.
"You know that I want you, and you know that I need you
I want it bad, a bad romance~"Nakatitig lang si Kleo sakin habang pina-pakingan ako.
"I want your love and I want your revenge
You and me could write a bad romance
(Oh-oh-oh-oh-oooh)~""I want your love and all your lovers' revenge
You and me could write a bad romance
Oh-oh-oooh-oh-oh-oh-oooh-oh-oh-oh
Caught in a bad romance~ "(Dito na yung part na pinaka mataas na)Narinig ko naman ang palakpak ni Kleo. Kaya naman ngumiti ako sakanya.
"You did it" Nakangiting sabi ni Kleo
Di ko akalain na makakayanan ko yun!
Tumakbo ako papalapit sakanya at niyakap ito. Nakita ko pa ang gulat na reaction nito.
"Thankyouu," Naka ngiting sabi ko dito.
Agad din akong bumitaw sa pag kakayakap pag katapos nun. di ako maka paniwala na magagawa ko yun nang ganun kataas!
"I think ikaw nalang kumanta sa kantang yun"
"Ha? Edi wala akong kasama?" Lumungkot agad ang muka ko.
"No dun lang ako sa harapan para ma cheer kita, Wag kang matakot okay? dun lang naman sa kantang yun eh"
"Okay wag kang mawawala ha? Promise?"
"Promise" Nakangiting sabi niya.
Nag patuloy lang kami sa pag papractice sa ganong kanta at bukas na ang iba. Kailangan kong makabisado yun
~~~~
4:37 pmNatapos na kami at nakabisado ko na ang kantang ito. dahil paulit ulit ba naman niyang pinapatugtog at paulit ulit ko naman itong kinakanta.
Nag lagay din siya ng maraming tubig upang di rin mag karon ng problema ang lalamunan ko.
"Tara meryenda muna tayo" Sabi nito sakin. at tumalikod.
"Saan?" Tanong ko dito.
"Sa Rooftop, mahangin dun at ipapahatid ko na din kay manang yung kakainin natin"
"Okay? antayin mo naman ako saglit" reklamo ko.
Huminto ito saglit at nang maramdaman niya na ang presensya ko sa kanyang likod ay muli itong nag patuloy sa pag lalakad.
:)
Please Don't Forget to Vote and Comment! Thankyouu!
BINABASA MO ANG
Still Into You
Teen FictionNatalia Rivera Guinness is an 18-year-old girl who has a lovely family that loves her like a princess. Her lover, Lucas James Santiago, cheated on her. Kleo Kent Irvine saved her bleeding heart one day. When she is around him, she feels reassured. N...