Nang makaakyat kami ng stage ay tumingin ako sa paligid.
Nakita ko ang gulat sa muka ni Isha dahil sa nangyayari.
Napag usapan kasi namin ni Ely na wag munang sasabihin kay Isha para Supresa.
Maya-maya pa ngumiti siya sa akin kaya nginitian ko siya pabalik pabalik.
May sinabi pa silang dalawa ni Ely na mas ikinalakas ng loob ko.
"You can do it!" Sabay na mahinang salita nila Ely at Isha.
Di ko man narinig pero nakikita ko sa buka ng bunganga nila.
Sa huling pag kakataon nilibot ko ang mga nanonood.... nakita ko si Lucas na meron ding gulat na muka...
Ha! ano ka ngayon!
Kahit noon kasi ay di niya alam na marunong akong kumanta kaya di nako nag taka kung bakit siya nagulat.
Nakita ko naman ang katabi niya... syempre si Aria... Nginisian ko lang ito. Inirapan niya naman ako.
Umayos kami ng pwesto pero syempre mag kahawak parin kami ng kamay ni Kleo...
Parang di nako kinakabahan sa performance sa.kanya na ako kinakabahan......
Relax Natali! Kala ko ba ganda ka? irelax mo kagandahan mo.
Una na naming kakantahin ang You be long with me by: taylor swift. Dahil si Kleo na lang at ang kabanda niya ang kakanta sa beggin.
"This song is for those people who inlove" Sabi ni Kleo at sabay tingin sa akin....
Mabilis namang tumili ang mga babae dahil sa ginawa ni Kleo.
Uminit nanaman ang pisnge ko at namula ito kaya yumuko ako saglit at mahinang tumawa.
"You're on the phone with your girlfriend, she's upset
She's going off about something that you said
'Cause she doesn't get your humor like I do~"Pag kanta ko sa unang lyrics...
"I'm in the room, it's a typical Tuesday night
I'm listening to the kind of music she doesn't like
And she'll never know your story like I do~"Sabay ni Kleo at lumingon sa akin kaya naman muling nag sigawan ang mga tao...
"But she wears short skirts
I wear T-shirts
She's Cheer Captain, and I'm on the bleachers
Dreaming about the day when you wake up and find
That what you're looking for has been here the whole time~"Pag sabay ko sa kanta at tumingin ng pabalik sakanya..
Di na kami mag kahawak ng kamay ngayon kaya medj... nakakalma ang sarili ko...
"If you could see that I'm the one
Who understands you
Been here all along
So, why can't you see?~"Sabay na kanta namin ni Kleo.
"You be long with me~"
Kanta ko naman at humarap sa kanya dahilan upang mag sigawan nanaman ang mga tao."You be long with me~"
Pag kanta rin ni Kleo at humarap sa akin pabalik....Muling kaming nag katitigan dahilan upang mas bumilis ang tibok ng puso...
Tinapos namin ang kantang iyong dalawa...
Di ko alam pero ang saya ko... ang saya ko kasi siya ang kasama ko..
Agad namang umakyat ang host na kilig na kilig dahil saming dalawa..
"OMG! do you two have a relationship?" Tanong nang host..
Mabilis na nag init ang pisnge ko. Tumawa na lang ako ng mahina ganun din si Kleo.
"I don't know just ask natalia" Natatawang sagot niya na ikinagulat ko.
Tumingin naman sakin ang host at nag aantay sa sagot ko.
Tumawa ako ng mahina "We're just friends" Sabi ko. agad namang sumagot si kleo.
"Yeah just friends..... with benifits" Sabi niya kaya muling nag sigawan ang mga tao.
Anong pinag sasabi ng kingkong na to! shuta lintek ka sa akin mamaya!
Tumawa naman ang mga kabanda niya. Nakangisi namang umiling ang si ethan. wow first time.... inlove si e
Ely jusko!Inirapan ko naman si Kleo na mas ikinatawa ng mga tao.
Tumingin ako sa gawi nila Ely syempre si Ely natulala kay ethan na naka ngisi. Si Isha naman nakangiti sakin at parang proud na proud.
Tumingin muli ako sa gawi nila Lucas..at ni Aria...
Si Lucas naman halata ang pag kagulat nito at madilim na muka...si Aria naman tulala din at gulat sa boses ko....
"Gosh! osya kung ano man kayo... stay strong" Biro ng host na ikinatawa ng mga tao "Okay mag peperform naman ang the trouble band! Enjoy!" Sabi nito bago bumaba.
Inalalayan naman akong bumaba ni kleo may binulong pa ito bago umakyat muli sa stage.
"Umupo kayo ng friends mo dito para mas makikita kita....cheer mo ko ha" Sabi nito..
"Eh?" Tanong ko..
"You say that you are my women tonight" Ngising sabi nito kaya muli akong natulala.
"Y-yeah umalis kana baka...."Bigla kitang...nevermind!
"Baka?" naka ngiting sabi nito.
"Baka masapak kita gusto mo?" Biro ko.
"Sungit" Sabi nito at naka nguso pa..
Tinangal niya naman ang blazer niya at inilagay niya sakin..
Nagulat ako ng muling nag sigawan at tumili ang mga tao.
Shocks nandito nga pala kami sa baba ng stage kaya nakikita pa rin kami.
Bumalik na siya ng stage upang muling mag perform habang ako naman pumunta sa dati naming table para sabihin kila Ely at Isha na dun kami pumunta.... Agad naman silang pumayag lalo na si Ely dahil daw para kitang kita niya yung crush..Shesh na nainlove na ng tuluyan ang gaga.
Si Isha naman niyakap ako sa sobrang tuwa and proud niya sa akin.
"Hoy! Inlove ka na naman!" Sabi ko kay Ely na nananatiling nakatingin kay Ethan.
"Oh talaga Natalia rupok? pakyuu too!" Balik niya sakin.
"Bakit di ba totoo?" Pag tataray ko sa kanya.
"E-ewan ko sayo kwento mo sa pagong!" Balik nito sa akin.
"Oyy may pag utal" Pang aasar ko kay Ely.
si Isha naman nakatulala habang naka tingin sa amin.
Ilang days ko ring napapansin na lagi itong tulala ha bukas nga ay kakausapin ko ito o kaya pag may time siya..
"Oh talaga kaya pala kanina sa stage may pag friends with benifits" Asar pa balik sa akin ni Ely. Ngayon ako naman ang namula at nag iwas ng tingin.
Di naman totoo yun Natalia wag kang mamula please
"D-di yun totoo ely gawa gawa lang yun ni Kleo" Namumulang ani ko.
"Oyy may pag utal" Ginaya niya pa ang pag kakasabi ko tulad ng kanina nung siya pa ang inaasar ko.
"Hindi nga kasi toto-" Natigil ang pag aasaran namin ni Ely ng mag salita na si Kleo.
"Where's my cheer Natalia?" Tanong nito sa akin kaya naman lahat ng tao ay nag tinginan sa akin.
Shuta ano nanaman to kleo yawa ka kung di ka lang.....gwapo..... w-what? di ko sinabi yun.... di yun sinabi ng isip ko...
Nag salita ako at ngumiti. "You can do it!" Sabi ko dito kaya muling sumigaw ang mga tao at nang-aasar.
Ngumiti siya ng pabalik at kinindatan ako.
Kalmahan mo Natalia
:)
Please vote and comment! Thankyouu!
BINABASA MO ANG
Still Into You
Teen FictionNatalia Rivera Guinness is an 18-year-old girl who has a lovely family that loves her like a princess. Her lover, Lucas James Santiago, cheated on her. Kleo Kent Irvine saved her bleeding heart one day. When she is around him, she feels reassured. N...