Chapter 22: Flash back

293 27 0
                                    

Ng makarating kami doon sa party ay wala pa namang masyadong tao...

Agad hinanap ng mga mata ko si Isha at Ely...

I think wala pa sila...

Tinignan ko naman ang kasunod kong nag lalakad. Syempre si Kleo..

¬_¬

Hangang ngayon walang imik ito at nanatiling mapula ang tenga.

Hinawakan ko ang kamay niya...

"Kinakabahan ka ba? bat ang tahimik mo? diba dapat ako yung kinakabahan dito letche ka" Pang sesermon ko naman dito.

Tumawa siya ng mahina at umiling.

"Im sorry... pft....just chill" Sabi nito..

Wow ha chill pero siya yung mukang kinakabahan. Minsan di ko rin maintindihan tong kingkong na to e.

Hinawakan ko ang kamay niya at nag salita....

"Don't be nervous huh?.."Pagpapalakas ko ng loob kahit pati ako kabado.. "L-let me be your women...t-tonight" Kabadong saad ko kahit di ko alam kung bat yun yung lumabas sa bibig ko!

Agad itong ngumisi at itinangal ang pag kakahawak sa kamay ko..

Butterfly on my stomach when he grabbed my waist and pulled closer to me and say...

"Okay." Nakangiting saad nito.

Agad namang nag init ang dalawa kong pisnge kaya umiwas ako ng tingin.

Yan kung ano-ano kasing sinasabi mo tuloy di mo alam kung saan ka titingin..

Ano to sahig? Nililibang ko sarili ko.

I bite my lower lip to stop smile... arghh!! Natalia pigilan mo!

Hindi naman ako naka imik hangang sa maka upo kami..

Please Ely and Isha dumating na kayo..

Ilang minuto pa at unti unti naring dumarami ang tao...

Agad nahagilap ng mga mata ko si Ely kaya agad akong pumunta sa kanya...

"Ely!" Tawag ko dito na ikina lingon niya.

She wore a black sequin slim dress. Bumagay sa kanya iyon. Muka siyang di madaldal dahil sa formal ng suot niya.

Agad siyang pumunta sa akin ng naka nganga.

"Gosh ikaw yan? weh? legit?" Umikot pa siya upang tignan ang kabuohan ko. "Gagi hoy Natalia lumabas kana sa katawang to!" Sigaw nito. agad ko siyang inirapan.

"Hoy Ely bantot! Ako to! ganda mo sana kaso yung bunganga mo talaga no? walang tigil" tawang sabi ko.

"Oh talaga Natalia rupok? ganda mo sana kaso..... edi maganda ka letcheng to! ngayon lang ha!  Balik na sagot niya sakin.

Tumawa naman kaming pareho..

Maya maya pa narinig naming dalawa ang pangalan namin kaya naman napalingon kaming dalawa ni Ely.

Si Usha.. (●__●)

"Wow isha para kang bagong tao ha" Sabay na sabi namin ni Ely na ikinatawa naming parehas.

Inirapan naman kami ni Isha at inayos ang buhok..

Wow ha..

Isha wore a maroon jewel dress. Bagay na bagay sakanya.

"Sus ingit lang kayo eh. Palibhasa mga alagad ko lang kayo!" Pabalik na asar samin ni Isha.

"Oh talaga isha? Pakyu!" Sigaw ni Ely.

Still Into YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon