Pag kagising ko, agad kong tinignan ang cellphone ko kung anong oras na.
7:43am
Maaga aga pa naman. kaya makaka jogging pa ko. Itinali ko ang mahaba kong buhok at nag suot ng Black sport bra and black short
nag rubber shoes na din ako at bumaba."Mom Jogging lang po ako saglit" Paalam ko naman kay mom.
"Sige, Mag ingat ka at baka mag kasugat kana naman lampa ka pa naman kahit ang laki laki mo na" Pang aasar ni mom sa akin at umiling uling pa.
I rolled my eyes.
It's true because just last month I was jogging when I unexpectedly saw two people holding hands. That's Lucas and his woman. I didn't realize that there was a large rock there! When I came home I had a wound. Pero gaya ng lagi kong sinasabi hinayaan ko lang ang nakita ko at kunwareng walang alam.Umalis na ako sa bahay at sinimulang mag jogging.
Sinuot ko ang airpods at nag patugtog.
Joji - Sanctuary ~
Go ahead and bark after dark, fallen star
I'm your one-call away
Motel halls, neon walls
When night falls I am your escape
When you lay alone, I ache
Something I wanted to feel~Pag sisimula ng kanta.
If you've been waiting for falling in love
Babe, you don't have to wait on me
'Cause I've been aiming for heaven above
But an angel ain't what I need~Nagulat ako ng may kamay na humarang sa mata ko.
"Hoy!" Sigaw ko dito ng malaman ko kung sino to. Amoy pa lang alam ko na.
Not anyone, you're the one
More than fun, you're the sanctuary
'Cause what you want is what I want, sincerity~Narinig ko naman ang pag tawa niya kaya dali dali kong tinangal ang kamay niya at akmang babatukan siya ng yakapin ako bigla.
Nagulat naman ako. Parang nanigas ang buong katawan ko.
Souls that dream alone lie awake
I'll give you something so real~"Na miss kita ha" Bulong niya na narinig ko.
Ha? Baka totoo nga yung sinasabi ni ely na may sayad ako kung ano-ano na naririnig ko.
"H-ha" Utal ko na nanatili parin sa dibdib niya.
If you've been waiting for falling in love
Babe, you don't have to wait on me
'Cause I've been aiming for heaven above
But an angel ain't what I need~"Nevermind" Sabi nito at tinangal ang pag kakayakap sakin.
Hinubad niya ang hoodie na ipinagtaka ko.
Hold me oh so close, 'cause you never know
Just how long our lives will be~May T-shirt naman siya sa panloob ng hubarin niya ang hoodie at nagulat pa ko nang basta basta niya sa akin isuot yun. Para akong batang sinusuotan ng damit.
"What the fuc-" Di ko na natuloy ang sasabihin ng mag salita ito.
If you've been waiting for falling in love
Babe, you don't have to wait on me
'Cause I've been aiming for heaven above
But an angel ain't what I need~"Shh mag jogging kana nga lang ang reveal pa ng suot mo" Saway nito sakin.
"Tama naman iton-" Muli siyang nag salita at umiinit na talaga ang ulo ko dito ha.
BINABASA MO ANG
Still Into You
Teen FictionNatalia Rivera Guinness is an 18-year-old girl who has a lovely family that loves her like a princess. Her lover, Lucas James Santiago, cheated on her. Kleo Kent Irvine saved her bleeding heart one day. When she is around him, she feels reassured. N...