"Bye... bebe time na ako" Paalam ni Ely at pumasok sa isang kwarto.
Napailing naman si Isha. Tumawa naman ako ng mahina.
"Love..." Tawag ni Kleo sa akin kaya napalingon ako sa pinto ng room namin.
"Hm?"
Nakasilip lang ito at di nag sasalita.
Mahinang tumawa si Isha.
"Sige na pumasok kana don papasok na rin ako mamaya" Naka ngiting sabi ni Isha kaya ngumiti ako sa kanya at kinuha ang camera bago pumasok sa kwarto.
"Bakit?" Tanong ko kay Kleo.
pumunta naman ako sa sofa ng kwarto at umupo doon.
"Di ka mag sasalita huh?" Sinamaan ko ito ng tingin kaya napatawa ito at lumapit sa akin at niyakap ako.
Oh, I know what he wants.
"Cuddle" Sabi na nga ba iyon ang sasabihin niya. Ngumiti ako dito at niyakap siya pabalik.
"You look better in my clothes than I do" Sabi pa nito at isiniksik ang muka niya sa leeg ko. Suot ko kasi ang t-shirt niya ngayon.
"Really hm?" I said and smile at him.
"Don't smile at me like that... you know it drives me crazy" He said and laughed.
"That's good then," I said in a lowered voice.
He pulled me close...He gently held my chin and I came closer to her face, I close my eyes and his lips met mine.
When Kleo pulled away were both red and breathing heavily.
Bat ang galing niya don?! Sigurado ba siyang ako lang una niyang naging girlfriend? huh? huh?!
He looked at me with a smirk I glared at him.
"What?"
"I'm pretty sure... I'm your not first girlfriend" I said and rolled my eyes at him.
He laughed at pinched my cheeks. "What makes you think that"
"Because you're good at it! sarap mong sapakin sa atay" Namumulang sabi ko.
He laughed some more. "You're my first kiss and first girlfriend love"
"San mo natutunan yon kung ganon?" Nakataas ang isa kong kilay at mataray na itinanong siya.
"Ahm...secret" Naka ngising sabi niya at muling yumakap sa akin. Hindi ko na tuloy nakita ang muka niya dahil isiniksik niya na naman ito sa leeg ko at niyakap ako.
Kinalkal ko ang camera at muling tinignan ang mga litrato namin ni Kleo kanina. Napangiti ako sa unang litrato. Nakahawak siya sa bewang ko habang naka halik siya sa kabilang pisnge ko habang ako naman ay naka pikit at nakangiti. Sumunod na larawan ay baliktad naman nakatingkayad ako upang mahalikan ko ang pisnge niya siya naman ang nakangiti at nakapikit din ang mata. Madami pa kaming larawan doon. Tinignan ko naman sa amin nila Isha at Ely.
Di ko alam naluluha na pala ako sa sobrang saya. Tinitigan ko si Kleo na natutulog at nakasiksik sa leeg ko.
Napatingin ako sa orasan at ng makita kong alas dose na iyon ng madaling araw ay agad ko siyang hinalikan sa pisnge.
"Happy 2nd anniversary my love" Bulong ko dito. Nagulat ako ng dinilat niya ang isang mata at ngumiti.
"Happy 2nd anniversary I love you" Naka pikit na sabi niya. Marahil inaantok pa siya.
"I love you too," I said and quickly kiss him on the lips.
Niyakap ko siya pabalik hanggang sa maka tulog.
BINABASA MO ANG
Still Into You
Ficção AdolescenteNatalia Rivera Guinness is an 18-year-old girl who has a lovely family that loves her like a princess. Her lover, Lucas James Santiago, cheated on her. Kleo Kent Irvine saved her bleeding heart one day. When she is around him, she feels reassured. N...