Chương 40

736 73 4
                                    

Chương 40

Edit: Nhiên Nhiên Vi Vũ (PKDB)

Beta: Mimi

*****

Sita mang theo nhóm người Black tới khu vực gần đống lửa. Ở nơi đó, Mạnh Cửu Chiêu thấy những chiến sĩ bộ lạc, người đã ra ngoài săn bắt vào sáng nay và... Á?

Cậu đang nhìn thấy gì?

Là nhân loại! Là những đứa bé có hình dạng con người giống hệt như mình!

"Đây là em bé của bộ lạc." Sita rành rọt nói, "Tính cả Cục Cưng và Louis thì hiện tại bộ lạc có tổng cộng 7 em bé."

"Đứa nào cũng cường tráng như nhau!" Cô tự hào bổ sung thêm một câu như thế.

Âm thầm co rút khóe miệng, Mạnh Cửu Chiêu vừa lẩm bẩm: "Tôi không phải 'đứa'", vừa hiếu kỳ quan sát những bé con có hình dạng con người giống như mình.

Black đặt Mạnh Cửu Chiêu và Louis xuống bên cạnh đám bé con kia.

Đã nhìn quen thú non lông xù, đây là lần đầu tiên Black và White nhìn thấy nhiều con non trụi lông như vậy.

"Thật tốt quá, thì ra có rất nhiều con non giống như Cục Cưng nhà mình." Phát hiện Mạnh Cửu Chiêu vẫn luôn dò xét nhìn đám bạn xung quanh, Black vui mừng cảm thán.

"Ừ, hơn nữa lông của Cục Cưng nhà chúng ta vẫn là nhiều nhất!" White vô cùng kiêu hãnh đáp lời, con non trụi lông nhà bọn họ hẳn là đứa nhỏ có nhiều lông trên đầu nhất đi!

Để bảo dưỡng nhúm lông duy nhất trên người Mạnh Cửu Chiêu, hai người ba ba này đã vô cùng hao tâm tổn trí, mỗi ngày đều liếm một lần rồi lại dùng vuốt chải chải một lượt. Cái đầu vốn dĩ trọc lóc của Mạnh Cửu Chiêu, hiện tại đã như một rừng cây nhỏ. Vì lẽ đó, bọn hắn tràn ngập tự hào và kiêu ngạo trong lòng, đáng tiếc từ trước tới nay vẫn chỉ có thể tự tán thưởng kiểu 'mèo khen mèo dài đuôi' thôi.

Mãi đến hôm nay, khi nhìn thấy đỉnh đầu một đám thú non không lông giống như Mạnh Cửu Chiêu đều trọc lóc, cuối cùng bọn hắn cũng có cảm giác thắng lợi rồi.

Mạnh Cửu Chiêu hất hất nhúm tóc ngu ngốc của mình, thăm dò mà bò về phía đám em bé nhân loại đang quỳ rạp trên mặt đất giống như bận ăn một thứ gì đó. Dường như đối phương cũng cảm giác được cậu đang tới gần, vì thề đột ngột ngẩng đầu. Ngay sau đó, Mạnh Cửu Chiêu lập tức bị những cái miệng nhỏ đầm đìa máu tươi của đám nhóc này dọa cho hoảng sợ.

Cậu phát hiện, thứ mà đám nhóc kia đang ăn chính là một miếng thịt tươi!

Nhìn thấy màu máu đỏ lòm giữa hai hàng răng nhỏ nhắn của bọn trẻ, Mạnh Cửu Chiêu không bao giờ cho rằng những khuôn mặt mũm mĩm kia là đáng yêu nữa hết. Trái lại, vừa thấy bọn nhóc ngẩng đầu lên, Louis liền lướt ánh mắt nhìn xuống mấy miếng đồ ăn đang được bọn chúng nắm chặt trong tay.

"Chiếp! ! ! ! !" Sau khi nhả ra một tiếng kêu tràn đầy tính khiêu khích, Louis tung ra một cú đánh móc từ phía sau cực kỳ khí phách, một vuốt hất văng một đứa, ý đồ cướp đoạt thức ăn ngon trong tay nó. Chẳng ngờ, đối phương cũng không phải dạng vừa, nó lập tức đánh trả Louis, còn muốn cắn cánh của Louis nữa. Không những thế, đám con non còn lại cũng nhanh chóng gia nhập đội quân cắn xé Louis. Và thế là con gà nhỏ Louis của chúng ta một mình địch với năm người, tình huống có vẻ vạn phần nguy hiểm.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ