Chương 98

624 62 4
                                    

Chương 98

Edit: DLinh

Beta: Chi

*****

Thế mà họ lại có thể gắng gượng đẩy Tuyết Hoa đến bên cạnh vách đá trước khi khi đợt động đất tiếp theo ập tới.

Mọi người không khỏi thầm cảm thấy may mắn mình đã rời khỏi vị trí cũ, đứng từ trên vách đá cao nhìn xuống, tất cả đều rùng mình khi chứng kiến chỗ ở của bộ lạc trước kia giờ đây đã bị hoàn toàn che lấp.

"Bộ lạc của chúng ta..." Một thú nhân lộ ra vẻ lưu luyến nhìn về nơi ở bộ lạc đã không còn, ánh mắt đong đầy sự không nỡ.

Bọn họ đã ở tại nơi này một thời gian dài, đã sớm coi nó như chính một phần sinh mạng của mình, mà hôm nay, nơi ấy lại trở thành chốn bọn họ không thể quay về. Làm sao có thể cam tâm cho được?

"Chúng ta ở đâu, nơi đó sẽ là bộ lạc." Hiểu rõ sự quyến luyến trong lòng các thành viên bộ lạc, Sita nói trong kiên định.

Chỉ cần bọn họ còn sống, bộ lạc Awash sẽ mãi mãi không bao giờ tiêu vong!

Ngay lúc đó, bọn họ cuối cùng cũng nghênh đón trận động đất kế tiếp ——

Hình như ông trời đang cố tình ép bọn họ không được ở chỗ này hay sao, trận động đất thế mà lại lan tới tận chỗ bọn họ đứng hiện giờ!

Mặt đất dưới chân rung chuyển kịch liệt, tất cả mọi người hoảng sợ nhìn đá muối, cây cối trên vách đá ào ào thi nhau lăn xuống, ngay cả bản thân bọn họ, cũng có mấy người đứng không vững, suýt chút nữa cũng lăn xuống cùng những thứ khác.

Trận động đất này thật là đáng sợ! Đất trời lẫn lộn, bề mặt đất rạn nứt, từ từ sụp đổ. Chỗ bên dưới ban đầu vốn là bình nguyên giờ đây biến thành một vòng xoáy, điên cuồng hút tất cả mọi thứ về phía mình, sau đó nuốt chửng toàn bộ!

Đối diện với đợt thiên tai khủng khiếp trước mắt, những bá chủ đứng trên đỉnh chuỗi thức ăn từng hoành hành ngang dọc khắp đại lục, tự cao tự đại không ai so bì được lại trở nên nhỏ bé đến đáng thương.

Bộ rễ của Tuyết Hoa một lần nữa cắm chắc vào lòng đất, những người khác nắm thật chặt lấy rễ của hắn để duy trì thăng bằng. Thế nhưng, kể cả có như thế cũng chỉ giữ an toàn được trong chốc lát, một khi cả vách đá cùng đổ sụp xuống phía dưới, tất cả rốt cuộc cũng bị liên đới theo.

"Grao ——" Sall rống lên một tiếng thật to, tại thời điểm tất cả mọi người đều đang hoảng loạn, hắn tiếp tục đưa ra một mệnh lệnh nữa.

Tất cả mọi người vào phía trong!

Ngón tay hắn chỉ vào quả cầu cây vĩ đại đã được Tuyết Hoa dùng rễ bện thành.

Không có bất kì ai nghi ngờ, Tuyết Hoa nhanh chóng hé ra một lỗ hổng vừa cho một người, thành viên bộ lạc khẩn trương nối tiếp nhau theo đó mà vào, nhưng Sall không vào trong.

"Grao grao..."

Kế tiếp, tôi sẽ đẩy mọi người xuống.

Cách một bức tường làm từ rễ cây, Sall nghiêm túc nói với các thành viên bộ lạc Awash.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ