Chương 124
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
Thật sự phải mạnh mẽ và cần nhiều sự can đảm lắm mới dám đối diện với giống cái Kantus ——
Bản thân Mạnh Cửu Chiêu tự biết thân biết phận mình không hội tụ đủ những yếu tố ấy, thế là, cậu quyết định đánh bài chuồn.
"Không biết bọn nhóc đằng kia ra sao rồi, bác cả, con phải qua đó kiểm tra một chút! Bên này vạn sự nhờ bác ạ —— "
Dứt lời, Mạnh Cửu Chiêu co chân lên cổ mà chạy, giờ có dùng từ "chạy mất xác" để miêu tả bộ dáng của cậu cũng chẳng quá chút nào.
Vừa chạy, cậu vừa để mắt tới tình hình các hang ở ven đường.
Về cơ bản, hang ở nào cũng bắt được một Kantus giống cái, bởi vì hang cực kì hẹp, dường như một khi đã tiến vào chắc chắn sẽ không có đường thoát ra. Các giống cái hoảng sợ khi bị giam trong phòng đã tối lại còn nhỏ, bọn chúng liều mạng giãy dụa, sức của những nữ dũng sĩ này thậm chí còn khỏe hơn mấy người Sita, mỗi lần bọn họ vùng vẫy, đá trên nóc hang lại theo đó rơi xuống từng đợt.
Dọc đường, đá cứ liên tục lăn xuống khiến Mạnh Cửu Chiêu sợ mất hồn mất vía: nhỡ đâu có giống cái nào thoát ra được khỏi mấy cái hang này, hậu quả thật khôn lường!
Ông trời phải chăng đã ban cho Mạnh Cửu Chiêu năng lực "nghĩ gì thành nấy", ngay khi Mạnh Cửu Chiêu đang bước thấp bước cao một đằng chạy thục mạng một đằng né trái phải thì một giống cái bất thình lình thoát ra khỏi cái hang bên trái cậu, đi cùng âm thanh của sự đổ nát là một tiếng thét ngân dài, giống cái nọ cuối cùng cũng đã phá được cái hang chui ra ——
Sống lâu giữa một bầy Kantus, Mạnh Cửu Chiêu vốn tưởng chẳng còn thứ gì trên đời có thể hù dọa mình nữa, nào ngờ tới hôm nay, cậu phát hiện ra mình đã lầm rồi.
Amen —— cậu thực sự bị giống cái Kantus dọa tới chết mất thôi!
Trái ngược với thân hình tương đối dài, phần đầu của giống cái lại rất to, cũng giống như Kantus giống đực, hàm dưới của nó rất rộng, bên trên được che phủ bởi các bắp cơ. Đối với phái nữ, cằm dày có thể xem như đáng yêu dễ mến ngọt ngào đại loại thế, nhưng đặt lên người giống cái Kantus thì khác, phần cằm dưới được bao phủ bởi các thớ thịt lại ám chỉ một điều ngược lại, ấy chính là lực cắn khủng khiếp!
Giống cái trước mặt đang hăng say cắn cái hang hồi nãy giam cầm mình cho hả giận, nó chỉ nhẹ nhàng cắn xé vài cái nhưng vẫn đủ cho Mạnh Cửu Chiêu nhận ra lực cắn cực mạnh, bức tường do đá ngưng đọng với băng mà thành đã hi sinh trong chớp mắt.
Trong khoảng thời gian nó trút giận, Mạnh Cửu Chiêu còn hốt hoảng khi chú ý tới một thứ nữa: bên cạnh lực cắn phi phàm, miệng của giống cái này cũng rất rộng.
Ai cũng biết, miệng càng lớn, độ rộng đạt được khi mở miệng càng cao, từ đó có thể đưa ra kết luận: cỡ miệng to hay nhỏ có thể ảnh hưởng trực tiếp tới kích cỡ con mồi khi đi săn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...