Chương 141

550 57 0
                                    

Chương 141

Edit: Ôn Khách Hành - Beta: Chi

*****

Đối với chuyện Alice thần thần bí bí có không gian, ngược lại Gray cũng không có gì quá ngạc nhiên, đối với một người sinh trưởng tại một địa phương như Kantus là hắn mà nói, mỗi loài sinh vật đều có những cái độc đáo của riêng mình, chuyện con cái của Kantus có một cái túi cũng là chuyện đương nhiên. Trong trường hợp nguy cấp như hiện tại, nhóm con non có một phương pháp chạy trốn an toàn, trong sự chán nản hắn lại mang theo cả cảm kích.

Con non của hắn cũng nằm trong số con non được đưa đi này, nó cũng không tính là cường tráng nhất trong đám con non, nếu sử dụng một phương thức di chuyển khác, chung quy Gray vẫn cảm thấy có gì đó không được ổn, hiện tại có Alice, rốt cuộc hắn cũng có thể hoàn toàn an tâm.

Nhìn theo con non của mình, tận đến khi bóng dáng nho nhỏ của nó biến mất trong miệng Alice, Gray thành tâm thành ý nói lời cảm tạ với Alice.

"Cảm ơn mi, nếu ta có thể trở về. Nhất định sẽ bắt một trăm con cá mà mi thích tặng cho mi ăn."

Tặng đồ ăn của bản thân cho người khác ăn, đây là truyền thống bày tỏ sự biết ơn ở Kantus.

"~\(≧▽≦)/~ Thật nha!" Cho dù là không nghe hiểu hết từng chữ, nhưng Alice vẫn có thể thể hiểu được ý nghĩa đại khái câu nói của Gray, được người khác cảm ơn là một thể nghiệm vô cùng mới lạ đối với Alice, Alice giống như không nhịn được liên tục nhảy lên, có điều nó mau chóng nhớ đến đám con non trong túi mình, ổn định thân thể, nó đoan trang chiếp một tiếng ( <-- Đây là ngôn ngữ bắt chước theo đám con đực non của Kantus.)

Alice chỉ mải vui vẻ, nhưng Mạnh Cửu Chiêu lại nhạy cảm phát hiện ra ý tứ che giấu trong câu nói của Gray.

"Có chuyện gì à? Anh không đi cùng với bọn tôi?"

Gray gật gật đầu, "Có con cái non này ở đây, các người có thể an toàn đi tới phiến băng bên kia, tôi phải cùng chống lại lũ xâm lược với đám người Solid Lunsar, đám con non liền trông cậy vào cậu.

Giọng điệu của Gray rất bình thường, giống như hắn chỉ là trở lại nhìn một chút, bình thản như không có chuyện gì xảy ra, thế nhưng lại khiến Mạnh Cửu Chiêu ngây ngẩn cả người.

Mạnh Cửu Chiêu nhìn thật kĩ người đàn ông trước mặt này. Vừa mới trải qua một trận đánh kịch liệt, người Gray đã đầy thương tích, với tình huống hiện tại, gia nhập vào trận chiến, có thể nói hắn sẽ lành ít dữ nhiều. Chính bản thân Gray cũng biết rõ điều này, từ lời nói của hắn cũng có thể nghe ra điều đó. Rõ ràng hắn có thể không đi, đem theo đám con non rời khỏi nơi này cùng mình, với hắn mà nói chuyện này có lẽ sẽ an toàn hơn một chút.

So với chuyện ở lại chống xâm lược với đám người Solid Lunsar, có lẽ căn bản Gray cũng không hề muốn rời đi như vậy đâu nhỉ?

Biết rõ kết quả không hề tốt đẹp nhưng vẫn cứ khăng khăng đi làm, đây không phải là biểu hiện của ngu xuẩn không biết tự lượng sức mình, mà là một loại trạng thái dũng cảm nguyên sơ tinh thuần chỉ dưới một tình huống đặc biệt mới có thể được sinh ra.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ