Chương 144

538 60 1
                                    

Chương 144

Edit: Ôn Khách Hành - Beta: Chi

*****

Kết hợp với chuyện Mạnh Cửu Chiêu trở về, kết quả trận chiến giữa hai vùng đất sinh sản này cuối cùng cũng ngã ngũ.

Sự xuất hiện của Kaka chính là biểu thị trứng của bọn họ mất rồi. Hết thảy tranh giành cũng không còn ý nghĩa, tuyệt vọng đến chết tâm, bọn họ tự nguyện chịu thua.

Vừa lúc đó, Alice cũng bơi qua đây từ trong nước. Đầu ghé vào bờ, nó há mồm thật to, dưới cái nhìn chăm chú của đám Kantus trưởng thành, một đám con non theo thứ tự nhảy ra từ trong túi của Alice, lần lượt tìm ba ba mình, đám con non vui vẻ tìm được ba mình, kêu chiêm chiếp chiêm chiếp bắt đầu làm nũng.

George cũng không ngoại lệ, điều làm Louis ngạc nhiên chính là, George lúc nào cũng lười biếng, lần này lại chạy cực kỳ nhanh, có thể nằm trong nhóm con non đi ra sớm nhất.

Hức! Sao ba ba lại nghĩ George như vậy nha!

Liếc mắt nhìn bạn lữ của mình một cái, Louis lập tức giang hai cánh tay, chỉ chờ khi con non nhà mình chạy tới sẽ ôm nó một cái.

Hai cái chân nhỏ ra sức chạy nhanh, cái đầu nhỏ của George chạy về phía ba ba, sau đó, ngay lúc ba ba nó nghĩ là sẽ ôm được nó, nó lại không có chút ý định dừng lại nào, tránh khỏi tay Louis, chui thẳng qua giữa hai chân ba nó.

Khó hiểu nhìn con non nhà mình, Louis nhìn... nó vẫn cứ chạy về phía trước, chạy... chạy vội tới nhà vệ sinh, con gà nhỏ kia rốt cục cũng ngừng lại.

Cục lông xù nho nhỏ lùn xuống thêm một chút, dưới những con mắt nhìn chòng chọc, George ngang nhiên đi ị. Đi ị xong, nó quan sát tỉ mỉ một lúc, không biết quan sát ra được cái kết quả gì, nó nghiêng đầu bắt đầu chiêm chiếp chiêm chiếp gọi ba ba.

Sau đó, Louis liền đi qua chùi mông cho nó. Lau mông chưa xong, George lại chiếp thêm hai tiếng, ý là muốn ba nó che cục ị lại cho nó.

Cho đến hôm nay, cái tính ưa sạch sẽ của Louis đã bị phá hủy hoàn toàn trước con mình, hắn kiên trì đào một cái hố nhỏ trên mặt băng, bỏ cục ị của George vào, sau đó cha con hai người cùng nhau dùng băng lấp lại.

Thật cmn sự... ấm áp đến mức người ta không đành lòng nhìn tiếp.

Mạnh Cửu Chiêu không chớp mắt liên tục đếm số lượng gà con đi ra từ mồm Alice.

Nếu đám đồng bạn đã lựa chọn giao con non của mình cho cậu, cậu phải đảm bảo số con non quay về một con cũng không được thiếu.

"...4... 5... 19... 40..." Mạnh Cửu Chiêu chăm chú đếm đếm. Theo thanh âm cậu đếm, đám gà con còn sót lại trong túi của Alice vui vẻ chạy về phía ba ba của chúng.

Đám Kantus bên Mạnh Cửu Chiêu mừng muốn chết, không thèm lau khô khóe miệng dính máu, bọn họ dùng cái miệng dính máu của mình cẩn thận tới gần con non nhà mình, cẩn thận ngửi hương vị trên người con non, xác nhận đám nhóc con kia không có bị thương, sau đó, bọn họ thân thiết liếm con non nhà mình.

Máu tươi dính trên đầu lưỡi bị bọn họ liếm hết lên lông của đám con non, sau đó lại bị liếm đi, đám con non không mảy may chê mùi máu tươi gay mũi chút nào, con nào con nấy híp mắt, an tĩnh hưởng thụ cái liếm liếm của ba ba mình.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ