Chương 159
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Sáng sớm ngày ra bộ lạc Awash đã vô cùng náo nhiệt.
Vì vẫn duy trì thói quen ăn sáng cùng nhau, cho nên khi vừa thức dậy mọi người đã liếm liếm móng vuốt, chạy tới bãi đất trống trước nhà bếp đợi cơm rồi.
Gia đình Black cũng không ngoại lệ.
Hiện giờ, Mạnh Cửu Chiêu đã rất hiểu ông bác của mình, cho nên ngay khoảnh khắc bước vào bãi đất trống, cậu liền vô cùng lo lắng nhìn sang phía đối phương. Mỗi lần Solid Lunsar dừng mắt trên người bất cứ thành viên nào trong bộ lạc, cậu đều không nhịn được mà run lên.
Cũng may, tất cả mọi người đều rất "nhỏ xinh", không phù hợp với thói quen ăn uống của hắn.
Nhưng mà, không đợi Mạnh Cửu Chiêu thở phào nhẹ nhõm, hai mắt của Solid Lunsar bỗng chốc sáng ngời, điều ấy khiến cậu lại không thể không bắt đầu lo lắng. Nhìn theo ánh mắt của bác cả, Mạnh Cửu Chiêu đen mặt phát hiện, điểm cuối tầm nhìn của Solid Lunsar đang có hai người.
Bên trái là Carat, bên phải là Wieser.
"Trong bộ lạc này, có vẻ hai người kia là ngon miệng nhất." Quay đầu lại, Solid Lunsar bình phẩm mới Mạnh Cửu Chiêu như đúng rồi.
Bởi lẽ đó, mặt Mạnh Cửu Chiêu lại càng đen hơn nữa.
"Bên trái là đầu bếp chính - Carat, bên phải là phụ bếp - Wieser."
Mạnh Cửu Chiêu đặc biệt nhấn mạnh thân phận hai người kia, đúng lúc ấy, Sita đi ngang nghe thấy nên liền dừng lại nói chuyện với hai bác cháu nhà cậu:
"Đúng rồi! Muốn ăn cái gì cứ tìm bọn họ là được, Carat và Wieser sẽ chuẩn bị những món khác nhau, muốn ăn đồ ai nấu thì ngồi vào bãi đất trống trước mặt người đó. Công việc hàng ngày của họ là nấu ăn cho mọi người, càng được ăn no, các dũng sĩ sẽ có thể mang về càng nhiều thực phẩm." Đối với trai đẹp Solid Lunsar, Sita vô cùng nhiệt tình giới thiệu.
Solid Lunsar khẽ mỉm cười, gật đầu ý bảo mình đã hiểu, sau đó không chút do dự ngồi xuống bãi đất trống trước mặt Carat.
Bếp trưởng chắc chắn phải hơn bếp phó, nghe đã biết rồi – Đây là suy nghĩ của Solid Lunsar khôn khéo.
Sau đó đôi mắt hắn liền tràn ngập chờ mong.
Sau đó nữa...
Hắn lập tức ói ra.
"Thực ra, trong bộ lạc, bếp phó nấu ăn ngon hơn bếp trưởng nhiều." Halu ngồi phía sau Solid Lunsar thông cảm mà vỗ vỗ vào lưng hắn, còn tốt bụng đưa một chén nước qua.
Tâm tình vốn đang vô cùng khó chịu, nhưng sau khi được vỗ nhẹ lên lưng, Solid Lunsar đã dần dần bình tĩnh lại. Hắn liếc mắt một cái, lập tức nhìn thấy A Bái lông trắng tóc (giả) trắng đang ngước đôi mắt tròn, tò mò nhìn mình, vì thế mà liền vui vẻ trở lại.
Uống hết cốc nước Halu đưa tới, hắn trịnh trọng giải thích với người ta: "Xin lỗi, trước đó tôi không biết đám khủng long Linh Ẩn kia là do cậu nuôi cho nên mới bắt đi, hãy để tôi bồi thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
ФанфикNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...