Chương 136
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
Gà con lông màu vàng nhạt vẫn còn buồn ngủ ngước mắt lên nhìn papa mình, mãi sau thấy chẳng ai để ý tới mình, nó liền lăn lại tới bên dưới tấm da thú kia, tấm da theo từng nhịp thở của nó bắt đầu phập phồng lên xuống.
Cúi người xuống, Louis cẩn thận nâng nhóc con giấu mình bên dưới lớp da thú kia lên.
Hình thể đứa nhóc này chỉ bằng một nửa những đứa trẻ khác, nhưng đối với Louis, trọng lượng cơ thể và lông vũ của đứa bé tuy chẳng đáng bao nhiêu nhưng hắn lại thấy vật trên tay mang sức nặng tựa ngàn cân, dường như chỉ một tay không thể nào gánh vác nổi sức nặng ấy...
Trước khi lỡ tay đánh rớt bảo vật quý báu xuống đất, Louis vội vã vươn một tay nữa ra, y như đang nhặt được một của báu thế gian —— hắn ôm cái bọc da thú nho nhỏ vào lòng.
"A Trọc ——" Louis nhìn về hướng Mạnh Cửu Chiêu với vẻ cầu cứu.
HIểu rõ hắn muốn gì, Mạnh Cửu Chiêu gật đầu một cái, cậu nhẹ nhàng sờ bọc da thú nhỏ trong ngực hắn.
"Chúc mừng anh! Louis, trứng anh sinh ấp nở rồi!" Ngay sau đó, Mạnh Cửu Chiêu nở một nụ cười thật tươi với Louis.
Chăm chú quan sát biểu cảm của Mạnh Cửu Chiêu, mãi lâu sau, Louis mới đáp lại cậu bằng một nụ cười.
A Trọc thật là tốt với hắn quá đi! Thế mà lại nhường vinh dự sinh trứng sang cho mình! ← Louis xúc động muốn chết đi được.
Sinh trứng gì đó... chắc chắn không phải chuyện ông đây sẽ làm ← Sâu trong lòng kẻ tiểu nhân Mạnh Cửu Chiêu bùng nổ.
Nhìn vào mắt nhau, suy nghĩ của hai người họ lúc này đã đạt tới độ tương đồng cao nhất, xung quanh Mạnh Cửu Chiêu và Louis tràn ra không biết bao nhiêu là bong bóng màu hồng.
Nhìn trông thật hài hòa.
Cảm giác hài hòa ấy dường như sẽ kéo dài mãi tới tận khi trời đất sụp đổ ——
Solid Lunsar đứng ở bên rốt cuộc không chịu nổi, vỗ vỗ vai Louis, bày tỏ hắn muốn kiểm tra tình hình đứa bé một chút.
Không dám chậm trễ chuyện chính, Louis vội vã đưa George ra ngoài, ngay lúc hắn đang định học tập một chút bác cả kiểm tra đứa nhỏ thế nào, kết quả ——
Bác cả ôm George chạy tới hang ấp trứng của chính mình ==//
Thân là một con Kantus không có trứng để ấp, trong khoảng thời gian những con Kantus khác đang ấp trứng, mỗi ngày ngoài việc đốc thúc Louis ấp trứng, việc duy nhất còn lại của Solid Lunsar dường như chỉ còn mỗi chuyện tu sửa hang ở của mình.
Chiếc hang xa hoa nhất trên toàn bộ vùng đất sinh sản này đích thực chính là hang của Solid Lunsar, bên trong cực kì rộng rãi, đá lót nền rất dày, dưới sàn còn được trải rất nhiều da mềm mại, có thể nói hang của Solid Lunsar đã được chuẩn bị sẵn sàng cho mọi việc, chỉ thiếu mỗi một đứa trẻ thôi.
Ngày hôm nay, rốt cuộc hắn cũng đợi được đứa bé đó (≧▽≦)
Nhìn dáng vẻ vui sướng của Solid Lunsar, lại quay sang xem Louis đang xù lông, mặt Mạnh Cửu Chiêu trở thành 囧: Ơ! Bác cả, bác có phải đã lỡ tay mang nhầm cái gì theo không ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...