Chương 82
Edit: DLinh
Beta: Mimi
****
Ngay lúc bộ lạc Awash đang vui sướng hướng về tương lai tươi đẹp, rộn rã tu sửa nhà cửa dưới sự hướng dẫn của Vũ thì, những bộ lạc khác lại không được hưởng sự yên bình như thế.
Mất đi toàn bộ dê và bò, bộ lạc linh cẩu của Amanda bắt đầu triển khai cướp bóc điên cuồng ở khắp mọi nơi. Nhưng bây giờ không hoàn toàn giống như lúc trước, đoàn nữ tướng cướp Amanda hiện tại chẳng những cướp đoạt dê bò của các bộ lạc, mà còn tập kích các thành viên của những bộ lạc này! Vô số thú nhân tộc ăn cỏ không chỉ mất đi tài sản mà ngay cả người thân bạn bè cũng bị giết hại, một bộ phận thú nhân may mắn sống sót cũng bắt đầu tính tới việc dời đi.
Bộ lạc Cinnamon là bộ lạc duy nhất chưa có vinh hạnh được đội nữ tướng cướp này ghé thăm. Tuy nhiên, họ đã được nghe về thảm cảnh của các bộ lạc khác từ rất sớm, bởi lẽ đó người trong bộ lạc Cinnamon đều hoang mang vô cùng, ai cũng chuẩn bị cho việc di dân.
"Cho nên, mọi người phải rời đi?" Kể từ khi kết bạn với Halu, Mạnh Cửu Chiêu vẫn thường tới chỗ gặp mặt lần đầu tiên để chơi cùng hắn. Mấy ngày nay, vì bận rộn chuyện nhà cửa nên cậu mới không tới, nào ngờ vừa gặp lại đã nghe tin đối phương phải di dời.
Halu gật đầu, "Bộ lạc Amanda sớm muộn gì cũng tới cướp của bộ lạc chúng tôi, mà chúng tôi thì đánh không lại bọn họ."
Mạnh Cửu Chiêu muốn nói lại thôi, trong một khoảnh khắc, cậu đã muốn khuyên đối phương đến ở tại bộ lạc của mình, nhưng rồi cậu nhanh chóng hiểu ra: Halu sẽ không đồng ý.
Vì thế, cậu chỉ đành cúi đầu xuống một cách đầy cô đơn.
"Tôi sẽ nhớ cậu." Ngay khi Mạnh Cửu Chiêu cúi đầu, một giọng nói bất thình lình vang lên từ phía đối diện.
Halu xoa xoa đầu cậu.
Mạnh Cửu Chiêu lập tức ngẩng mặt lên.
"Đây là gà tôi nuôi, từ giờ trở đi cậu hãy chăm sóc cho bọn chúng." Halu huýt sáo một cái, bốn con gà mái lập tức cục tác cục tác chạy tới. Đã trải qua khoảng thời gian thuần dưỡng, mấy con gà mái này nghe hiểu rất nhiều mệnh lệnh, thân hình chúng nó lớn lên cũng mập mạp săn chắc cực kỳ.
"A? Làm sao thế được?" Mạnh Cửu Chiêu vội vàng xua tay.
"Nhận lấy đi. Chúng tôi sẽ mau chóng rời khỏi nơi này, hơn phân nửa động vật mang theo sẽ bị đem ra làm mồi dụ dọc đường, giả dụ có một ngày bất ngờ bị bộ lạc Amanda tập kích, chúng nó sẽ là đối tượng bị vứt bỏ đầu tiên."
Halu dạy cho Mạnh Cửu Chiêu mấy khẩu lệnh cơ bản, đợi đến khi Mạnh Cửu Chiêu có thể thành thạo mấy câu lệnh chỉ huy bốn con gà mái, hắn mới rời đi.
Lúc đầu, mấy con gà còn bám theo đằng sau Halu, chỉ tới khi hắn huýt một tiếng sáo, chúng mới dừng lại.
"Hẹn gặp lại!" Mạnh Cửu Chiêu bỗng hét lên một tiếng từ phía đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...