Chương 123
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
Khi phát hiện ra đá nhà mình bị Kantus khác trộm mất, phản ứng của Solid Lunsar lúc ấy chỉ có duy nhất một câu: phải đánh.
Giờ đây, khi đã điều tra rõ kẻ trộm đá là con nhà mình, phản ứng của Solid Lunsar lại trở nên hoàn toàn trái ngược.
Đối với hành động trộm đá của bọn Mạnh Cửu Chiêu, Solid Lunsar tỏ ý: tìm không được, chạy đi cướp, việc này quá ổn, các con làm tốt lắm.
"Chúng con không đi cướp đâu ạ... là người ta cho đấy ạ..." Ngẩn người vì phát ngôn của bác Solid Lunsar, Mạnh Cửu Chiêu cố gắng giải thích trong vô vọng.
"Có đủ khả năng khiến người khác cướp giúp mình, thế cũng giỏi lắm." Biểu cảm của Solid Lunsar càng lúc càng bình tĩnh hơn.
Mạnh Cửu Chiêu: Bác cả, phương pháp giáo dục của người... hình như sai sai ở đâu đó rồi...
Còn nữa ——
Bác cả, bác đích thực là trứng được ông nội một tay nuôi nấng đấy!
Làm chuyện xấu mà vẫn được được tuyên dương, Mạnh Cửu Chiêu tỏ vẻ mình cũng chột dạ lắm chứ.
Kantus ở chỗ này không đánh lại được bác cả, bởi thế bọn Mạnh Cửu Chiêu tạm thời coi như đã an toàn.
Chỉ tiếc, từ nay về sau ánh mắt người đời nhìn bọn cậu sẽ tràn đầy sự cảnh giác cao độ.
Mạnh Cửu Chiêu, bạn nhỏ luôn luôn được người lớn khen ngợi là học sinh gương mẫu rất buồn bực.
Sau khi khoe khoang con của (em trai) mình thêm một lần nữa với nhóm Kantus trước mặt, Solid Lunsar dẫn Mạnh Cửu Chiêu và Louis rời đi.
Tuy rằng biểu cảm trên gương mặt hắn từ trước tới giờ vẫn y như đúc nhưng cái đuôi hơi hơi vểnh lên đã bán đứng tâm trạng âm thầm sung sướng của hắn lúc này.
Đi đằng sau cái đuôi của Solid Lunsar, Louis và Mạnh Cửu Chiêu theo bác mình đi qua rất nhiều hang ổ.
Đối với Mạnh Cửu Chiêu, đây quả thực là cơ hội hiếm có được thăm quan học hỏi hang ổ của Kantus trưởng thành! Dù đã chuẩn bị rất nhiều nguyên vật liệu, nhưng bọn cậu toàn bộ đều là Kantus vị thành niên, chưa hề có bất kì kinh nghiệm xây tổ nào: mọi người chẳng ai biết nên làm gì cả ~
Dù sao đây vẫn là lần đầu đặt chân tới vùng đất sinh sản, trước mắt, Mạnh Cửu Chiêu và bọn Jojo chọn dừng chân tại phần rìa vùng đất sinh sản, tất nhiên, chỗ này chắc chắn chẳng được coi là chỗ tốt đẹp gì.
Nói một cách đơn giản, đây giống như khu ổ chuột vậy ~
Chọn làm hang ở nơi này, hầu hết đều là các Kantus trẻ tuổi và những con có võ lực kém hơn, dựa theo kinh nghiệm và khả năng của mình, đa phần bọn chúng đều hiểu mình không đánh thắng được những con Kantus khỏe mạnh hơn, bởi lẽ đó nên đá nhặt được cũng ít hơn nhiều. Cho tới bây giờ, số đá bọn chúng có vẫn chẳng đủ để xây trọn vẹn một cái hang ổn ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanficNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...