Chương 114

580 56 0
                                    

Chương 114

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Đến khi nói chuyện liền nhìn thấy hơi hà ra, Mạnh Cửu Chiêu đột nhiên nhận ra một điều: Trời bắt đầu trở lạnh.

"... Đón lấy, đem hạt giống để ở chỗ này..." Ngay lúc Mạnh Cửu Chiêu đang tính toán nhiệt độ bây giờ ước chừng bao nhiêu, thanh âm của Tiểu Hoa vọng tới từ cách đó không xa.

Tiểu Hoa to cao đứng cạnh Alan cũng to cao tương tự, hai đứa to xác đụng nhau, hai con Kantus cùng dùng vẻ mặt nghiêm túc nhìn xuống cái hố... ở dưới chân.

Bọn chúng đang gieo trồng vài loại hoa.

Bọn cậu càng đi xa, cây lá to càng thưa thớt, thay vào đó là cây lá kim, thời kì ra hoa của thực vật ở chỗ này đã qua, hiện giờ bên đường đã hoàn toàn mất hút bóng dáng của hoa tươi.

Tiểu Hoa không thẹn với cái tên của mình, mỗi ngày đi đường đều chăm chỉ hái hoa, cậu ta đem hái toàn bộ những bông hoa mà mình thấy đẹp cho vào túi, có lần, cậu ta còn hái được một bông hoa cao tầm một thước, mang bông hóa thúi hoắc ấy về, lúc Mạnh Cửu Chiêu tới gần, nhụy đóa hoa kia bỗng mở ra thành cái miệng rộng, xém tý nữa cắn rớt nửa bàn chân cậu! May mà cậu nhanh chân chạy ——

Thích một đóa hoa như thế, mê một cái đẹp kiểu như vậy.

Đóa hoa đó cuối cùng vẫn được Tiểu Hoa cho vào túi, mùi hôi đáng sợ sau ba ngày trời dài đằng đẵng cũng tiêu tán, suốt thời gian ấy, chẳng ai muốn lại gần Tiểu Hoa, chỉ có duy nhất Alan không hề bài xích, kể từ đó, cảm tình của Tiểu Hoa và Alan bắt đầu chầm chậm tăng lên.

Rốt cuộc, mấy ngày trước khi Tiểu Hoa chẳng thể tìm được bất kì một đóa hoa nào nữa, cậu chàng đột nhiên nảy ra một ý tưởng, tự trồng chính hoa của mình, trong túi của cậu có không ít hạt giống, thế là mấy ngày nay cậu ta và Alan vừa đi vừa trồng trọt khai khẩn đất đai.

Hạt giống nho nhỏ được ném vào trong cái hố rộng ít nhất cũng phải năm mét, dưới sự chỉ đạo của Tiểu Hoa, Alan và cậu ta cùng dùng móng vuốt lấp đất lên.

"Cuối cùng, tè một bãi lên là được."

Đen mặt nghe Tiểu Hoa dặn dò Alan, phi lễ chớ nhìn! Mạnh Cửu Chiêu vội vàng quay đầu đi, một lúc sau, sau lưng vang lên một tràng tiếng xuỵt xuỵt xuỵt xuỵt.

Được rồi, tưới nhiều nước tiểu như thế, bông hoa này có thể sống được sao?

Định bụng lợi dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi để trồng hoa, đợi khi bọn Tiểu Hoa trồng xong xuôi, ngồi xuống nghỉ ngơi chưa được bao lâu, Mạnh Cửu Chiêu đã thông báo cả đội tiếp tục lên đường.

Trong lòng cậu thật ra vẫn có chút lo âu.

Không có bản đồ, cũng không biết thời gian tới nơi, cậu hoàn toàn chẳng biết tý gì về chặng đường trước mắt cả! Cậu chỉ có thể cố gắng tận dụng thời gian hết mức có thể trên đường đi, dựa vào tập quán nghỉ ngơi của Kantus, lấy nền tảng cơ thể làm trụ cột, tận lực rút ngắn thời gian nghỉ ngơi của mọi người để lên đường.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ