Chương 155

624 60 8
                                    

Chương 155

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Vậy là, gia tộc Kantus lớn nhất trên thế giới đã đoàn viên!

Đời thứ nhất: Mãnh (Manh Manh)← trong thâm tâm tác giả đại nhân vẫn luôn gọi ông nội như vậy đó (≧▽≦)

Đời thứ hai: Black, White, Solid Lunsar.

Đời thứ ba: Mạnh Cửu Chiêu, Louis.

Và đời thứ tư siêu đáng yêu: Alice, George.

Thấy ba mẹ tới đây, Alice lập tức ngừng khóc, tranh thủ thời cơ thoát khỏi lòng bàn chân của Mãnh, lăn lông lốc đến chỗ Mạnh Cửu Chiêu và Louis, hòng trốn đi.

Được rồi... Nếu vóc dáng con bé nhỏ đi một chút... có lẽ càng giống trốn hơn...

"Gru?" Con non của con non nhà chúng ta? Mãnh nghiêng đầu nhìn về phía Black.

Black tỉnh bơ gật gật đầu.

Sau đó, Mãnh liền giơ móng vuốt gãi gãi tai, im lặng tự hỏi trong chốc lát, cuối cùng cũng nghĩ ra phương án giải quyết hiểu lầm.

Nó lấy cái ba lô sau lưng mình xuống, tìm vài miếng mồi câu ra, dùng ánh mắt lấy lòng nhìn về phía đứa bé gái to bự ở đằng sau Mạnh Cửu Chiêu, rồi lập tức đưa mồi tới trước mặt con bé.

"Gru ~" Cho con!

Đối phó với đám nhỏ đang hậm hực không vui, phương pháp của Mãnh vĩnh viễn là một trăm linh một cách hối lộ thực phẩm.

Không ngờ ông nội sẽ làm như vậy, Mạnh Cửu Chiêu lập tức trợn tròn con mắt!

"Ông, trong tay ông là đồ cho cá ăn, không phải thức ăn của con non --" Mạnh Cửu Chiêu nhanh chóng phát biểu ý kiến.

Alice ở phía sau cũng phối hợp cực kỳ, kiên định lắc lắc đầu với Mãnh.

Vì thế Mãnh liền thất vọng cúi đầu, nhưng mà rất nhanh sau đó nó đã khôi phục lại tinh thần.

Giây tiếp theo, Mãnh chộp cả cái ba lô đựng mồi câu, đưa tới trước mặt Alice một lần nữa.

Ha ha!

Ông nội à, ông cho rằng Alice đang bất mãn vì số lượng sao?

Mạnh Cửu Chiêu vẫn còn đang trợn mắt há hốc miệng, song, chuyện càng khiến cậu phải bật cười hơn đã xảy ra:

Alice vô cùng khoái trá há miệng ngoạm lấy cái ba lô mà Mãnh đưa tới.

Nó xoay người, đặt ba lô đựng mồi to bự ở phía sau ba mẹ rồi chiếp chiếp vài tiếng gọi George ra khỏi túi của Louis.

Trong lúc chờ em trai, Alice đã biến lại thành người. Nó ngồi trên mặt đất, sờ sờ cái ba lô mà Mãnh cho, lấy tất cả mồi câu ra, đặt một viên trước mặt George, một viên trước mặt mình, một viên dưới chân Louis, một viên dưới chân Mạnh Cửu Chiêu, một viên dưới chân ông trẻ, sau đó...

Nó ngước mặt nhìn Mãnh, nở một nụ cười thật tươi, cũng chia cho đối phương một viên mồi câu – mà còn là viên nhỏ nhất.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ