Chương 145
Edit: Ôn Khách Hành - Beta: Chi
*****
Cuộc chiến giữa hai vùng đất sinh sản cứ như vậy mà định ra kết cục.
Chỗ trứng này ở vùng đất sinh sản của Kaka đã không được ấp nhiều ngày rồi, nếu không thể đặt chúng ở cái hang ấm giữ nhiệt, những quả trứng này nhất định sẽ bị đông lạnh mà chết, cuối cùng, Kaka nghĩ ra phương án giải quyết: hắn xin được bỏ trứng của mình vào trong hang của Mạnh Cửu Chiêu.
Hiện tại, đi tìm một vùng đất sinh sản khác cũng thế, mà mượn một khoảng đất ở vùng đất sinh sản này bắt đầu lại từ đầu, xây dựng hang ở cũng vậy, tất cả cũng đều đã không còn kịp rồi. Trái lại thì, vùng đất sinh sản này đã có sẵn hang, ấm áp lại chắc chắn.
Dưới cái nhìn của Kaka, trên thế giới này thứ Mạnh Cửu Chiêu không thiếu nhất chính là con non Kantus, cậu cướp được nhiều con non vừa đáng yêu lại vừa khỏe mạnh như thế, sau đó lại có rất nhiều cơ hội tuyệt vời để có thêm trứng, cậu lại không cần quả nào, kiên trì đưa con non và chỗ trứng này trở về, bỏ trứng quý báu của mình vào hang của cậu, Kaka thấy rất là yên tâm (Mạnh Cửu Chiêu nhất định sẽ không chiếm trứng làm của riêng đâu).
Có Kaka đi trước, chuyện kế tiếp liền dễ dàng hơn rất nhiều, đám Kantus phe Kaka chia nhau gửi trứng ở các hang quanh đây, trong đó, bởi vì hang của Solid Lunsar lớn nhất, xa hoa nhất, trong giây lát đã được bỏ vào năm quả trứng.
Mạnh Cửu Chiêu cho rằng hắn nhất định sẽ làm tổ trong hang không chịu đi, nhưng mà hắn không có làm vậy, hắn nhường lại hang của mình, chạy đi bắt cá cho George.
Bác thật sự là một Kantus tâm lí bất bình thường.
Đám con non bên Mạnh Cửu Chiêu cũng còn nhỏ, cho nên, hiện giờ, trong hang, con non và trứng để cùng một chỗ. Thân mình mềm ấm của đám chíp bông chính là công cụ giữ ấm tốt nhất cho trứng, mà tựa như chỗ trứng này cũng giúp đám chíp bông có cảm giác an toàn.
Không biết có phải bởi vì khi còn ở trong trứng ngày nào cũng nằm với đống đá hay không, mà đám con non đều thích mấy vật tròn tròn, tỷ như George có vẻ rất có cảm tình với viên đá nào đó trong hang.
Miếng đá kia chính là một trong số những viên đá bị Louis nhầm thành trứng. Khi kiểm tra trứng, một trong số đó bị Louis bóp nát, mà một viên khác lại may mắn còn tồn tại, bị Alice giao vào tay Mạnh Cửu Chiêu, Mạnh Cửu Chiêu cầm nó bỏ vào hang nhà mình.
Sau đó ——
Sau đó George liền chọn ngay nó.
==///
Dù sáng hay tối, khi đi ngủ, George đều phải ngủ ở trên mặt tảng đá này, khi đưa nó đi ra ngoài phơi nắng, George còn yêu cầu Louis đưa cả miếng đá này đi phơi nắng cùng nó luôn.
Mỗi lần nhìn đến viên đá cuối cùng này ở cạnh George, Mạnh Cửu Chiêu lại trầm mặc ba phút đồng hồ.
Đứa bé này... nhất định là rất hợp với Black, cái loại thói quen lúc nào cũng phải gắn với người của ba ba này —— thật cmn rất hài hòa a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...