Chương 42
Edit: Mimi - Beta: Mimi
*****
Đám giống cái đem toàn bộ nồi lớn mượn được của Carat lại đây, sau đó còn cẩn thận thả vào bên trong rất nhiều hương liệu. Được rồi, trong con mắt Mạnh Cửu Chiêu, bọn họ chính là đang bỏ gia vị vào nồi.
Bạn có thể tưởng tượng một chút về thứ nước tắm được thả thêm gừng với tỏi thì sẽ biết ngay thôi.
Bốn nồi nước được nhóm lửa đun lên cùng một lúc, mùi hương quỷ dị của nhà bếp cùng với một làn sương mù ấm nóng nhất thời tràn ngập trong hang ổ Sita.
"Nước được rồi! Mọi người cùng nhau tắm đi!" Sau khi Sita tuyên bố, đám giống cái đồng loạt reo vang một tiếng. Buổi tối rét lạnh lại có thể ngâm mình trong nước ấm, đây chính là một chuyện thoải mái không gì sánh được!
Ngay sau đó, mọi người vô cùng phóng khoáng mà lột những miếng da thú trên người mình xuống, trần truồng nhảy vào trong nồi.
Cảnh tượng kia quá mức thảm thiết, Mạnh Cửu Chiêu đích thực không cách nào nhìn thẳng.
Có điều, nước ấm... muốn...tắm quá đi.
(-﹃-)
Và thế là, cậu duỗi tay về phía mấy nồi nước ấm.
Giờ phút này, Black và White cũng nhận ra hành vi trước mắt không phải là 'muốn nấu bọn hắn thành canh', mặt khác, những người đang ngâm mình trong nồi kia nhìn qua đúng là cực kỳ hưởng thụ. Lại thấy vẻ mặt chờ mong của bé không lông cùng với bộ dáng tò mò của Louis nhà mình, Black và White quyết định một người ôm một đứa, thật cẩn thận bước vào nồi.
"A ~~~" Bất hạnh thay, đúng lúc ấy một giống cái ngồi cùng nồi với bọn họ đột nhiên hét lên.
"Nước! Tại sao nước lại biến thành màu đen!"
Vài giống cái lập tức phát hiện ra đám đầu sỏ gây tội.
Bọn họ nhìn chằm chằm nhìn vào mấy người Black, White và cả Ames đang trưng ra vẻ mặt tò mò ôm theo hai đứa nhỏ ngồi ở trong nồi.
Một giống cái tên gọi Komachi của tộc sói không nhịn được mở miệng hỏi, "Rốt cuộc đã bao lâu các người không tắm rồi? !"
"Tắm, tắm... là cái gì?" Ở trong nước, Ames yếu ớt ôm lấy ba ba mình rồi hỏi một câu như thế.
"..." Hang ổ nhất thời rơi vào một mảnh tĩnh lặng vô cùng.
"Tất cả mọi người ra ngoài đi, đun một nồi nước nữa, đem đám người từ khi sinh ra chẳng tắm lần nào này làm sạch một lượt." Cuối cùng vẫn là Sita đứng ra làm chủ.
Vì thế, nguyên một buổi tối, hang ổ của những giống cái chưa lập gia đình trở nên náo nhiệt cực kỳ.
"Nghe nói bọn họ đang chuẩn bị nước tắm cho người đẹp." Nhóm giống đực cô đơn bắt đầu rục rịch muốn thăm dò, nhưng vì e ngại sức mạnh của giống cái, cho nên chỉ dám hóng hớt từ rất xa bên ngoài hang ổ của Sita.
"Thơm quá ~ đây là mùi hương của giống cái sao?" Một người trong số bọn họ say mê hỏi.
Nếu lúc này Mạnh Cửu Chiêu ở bên cạnh hắn, nhất định cậu sẽ đánh vỡ thứ ảo tưởng ấy và nói cho hắn biết, đây chẳng qua chỉ là mùi của gừng với tỏi mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanficNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...