Chương 148

577 60 2
                                    

Chương 148

Edit: Ôn Khách Hành - Beta: Chi

*****

Ông bác nghe lén giúp Mạnh Cửu Chiêu giải quyết một vấn đề khó khăn không nhỏ.

Bác phụ trách cõng Alice, Louis ôm George và hành lí nhà bọn họ, Mạnh Cửu Chiêu... Mạnh Cửu Chiêu tự chăm sóc tốt cho mình là được rồi, cả nhà bọn họ tiếp tục gia nhập đội ngũ Kantus.

Bọn họ bắt đầu tiến hành di chuyển giống như đã từng làm.

Nhiều năm trước, Mạnh Cửu Chiêu cũng từng tham gia di chuyển tập thể y như vậy với một đám Kantus. Đi theo một đoàn lớn, đi theo hai vị ba ba vừa mới trở thành người nhà của mình, cũng không biết bản thân đang đi đâu...

Lúc ấy Mạnh Cửu Chiêu có chút mê man. Lúc ấy cậu hoàn toàn không thể coi chính mình là một Kantus, không có thân thể cường tráng của Kantus, cậu không biết mình có thể tồn tại được bao lâu dưới hoàn cảnh ác liệt như vậy.

Mà lúc này, cậu đã hoàn toàn dung nhập vào đàn Kantus, bọn họ tiếp nhận cậu, mà cậu cũng vui vẻ trở thành một phần tử của bọn họ, không có bất cứ cái gì không hợp.

Trải qua toàn bộ sự rèn luyện ác độc của kỳ sinh sản, Mạnh Cửu Chiêu kinh ngạc phát hiện, hành trình đi tới cực kỳ gian khổ, vậy mà bây giờ lại trở nên nhẹ nhàng hơn. Thân thể trở nên khỏe mạnh hơn, hơn nữa có Solid Lunsar kinh nghiệm phong phú dẫn dắt bọn họ, lại còn đeo thêm cái túi của Mạnh Cửu Chiêu vào, tốc độ của đàn Kantus nhanh chưa từng thấy!

Đi với tốc độ như vậy, bọn họ rất mau chóng rời khỏi đồng bằng băng bị tuyết trắng bao phủ. Khi thấy trên mặt đất xuất hiện loại thực vật như rêu phong, tinh thần mọi người đều run lên vì nó.

Tuy rằng Kantus không có thích ăn rêu, nhưng mà việc xuất hiện loại thực vật này biểu thị chủng loại đồ ăn của bọn họ có thay đổi. Quả nhiên, buổi chiều, bọn họ gặp một đám Nham long đang nhàn nhã ăn cơm, đàn Nham long này dường như cũng vừa kết thúc kỳ sinh sản của bọn chúng xong, không ít Nham long đều mang theo con non sát bên người mình. Khác với Kantus một lần chỉ sinh được một trứng, Nham long một lần có thể sinh mười tới trứng, trong đó có một nửa có thể ấp được thành con, trong một nửa con non này, đại khái cũng chỉ có một phần năm có thể sống tới lúc trưởng thành, nguyên nhân gây ra xác suất sống của con non Nham long thấp chính là những kẻ săn mồi.

Khi đàn Kantus của Mạnh Cửu Chiêu nhìn thấy đàn Nham long, toàn bộ đều trở nên hưng phấn, lập tức có mấy con Kantus biến về nguyên hình bay ra.

Giằng co truy đuổi săn giết hơn mười phút.

Mấy con Kantus này cũng không nóng lòng giết chết đối phương, qua một thời gian dài bắt cá, bọn họ tương đối hoài niệm công cuộc đi săn trên mặt đất, đuổi lại dừng đuổi lại dừng hơn nửa ngày, mãi cho đến khi thấy chơi đủ rồi, bọn họ mới cắn đứt yết hầu con mồi, kéo con mồi về địa bàn của mình.

Louis cũng kéo một con nham long không to lắm về.

Sinh sống ở thế giới này nhiều năm như vậy, hiện tại Mạnh Cửu Chiêu đã không có bất cứ ý kiến gì với kiểu săn mồi này. Đưa cho Louis một miếng da thú để hắn lau tay, Mạnh Cửu Chiêu và Louis cùng nhau kéo con mồi đến địa phương nhỏ chỗ nhà mình đứng.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ