Chương 134
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
"Alice, sao mi... lại vớt trứng lên đây thế?" Niềm vui tới quá mức đột ngột, câu cú của Mạnh Cửu Chiêu có chút không mạch lạc, cậu hạnh phúc kéo Louis, vào giờ phút chứng kiến ba quả trứng kia, mắt Louis trợn to hết cả lên.
Ôm ba quả trứng từ trong lòng Mạnh Cửu Chiêu ra liếm một lượt, sau đấy Louis một lần nữa ngước lên nhìn về phía Alice ở trong nước.
Ngay sau đó, Alice rùng mình một cái, hai vây chống lên mặt băng, nó ra sức ưỡn ngực, trông bộ dáng có vẻ giống như đã tiếp nhận.
Louis trầm lắng nhìn về phía Alice.
Alice căng thẳng nhìn lại Louis.
Hai người này... rốt cuộc đang làm trò gì thế hả?
Mạnh Cửu Chiêu chưa từng thấy dáng vẻ Alice thế này bao giờ, trước mặt cậu, Alice luôn làm bộ còn nhỏ, ngây thơ nũng nịu ra vẻ thông minh (dù thân hình rất lớn, mặt mũi lại hơi đáng sợ ==//), hóa ra, trước mặt Louis nó lại có bộ dạng thế này sao?
Ôm trứng, Mạnh Cửu Chiêu không nhịn được bĩu môi. Không lên tiếng, cậu tiếp tục theo dõi sự giao lưu của hai người.
Louis và Alice nhìn nhau rất lâu, lâu tới mức tay Mạnh Cửu Chiêu cũng tê cứng, cuối cùng Louis mới làm ra động tác tiếp theo: cúi người xuống, hắn liếm loli miệng méo một cái.
"Gru ~ gru gru ~~~" Sau này ta bằng lòng cho mi gọi ta là baba! Louis nói rất oai phong.
"Mama ~\(≧▽≦)/~!" ← Đây là lời đáp của bé loli miệng méo
Mạnh Cửu Chiêu: "..."
Được rồi, bọn họ vui là được.
Giống đực Kantus cũng thế, mà giống cái cũng vậy, liếm liếm với chúng đều là hành động thân mật nhất, trong quan hệ con cái ruột thịt thì đây là hành vi được sử dụng rộng rãi nhất, do đó, đối với Alice, ngày hôm nay, nó được Louis liếm liếm lần đầu tiên, đây cũng là dấu hiệu chứng tỏ nó được chấp nhận.
Ngay sau khi có được quyền làm nũng, nó liền bắt đầu vui mừng tát nước ~
Thật lâu sau mới thể hiện hết sự vui sướng, cái đầu to của bé loli miệng méo lại tiếp tục di chuyển trong nước, lúc này, nó nhìn thấy đống trứng ba mẹ đang ôm, vẻ mặt trông rất kích động.
Ba đứa George = một cái liếm liếm.
Một công thức kì quặc bỗng nhiên hiện lên trong đầu bé loli miệng méo sẹo.
Nó vội vàng lặn lại xuống nước, không lâu sau, Mạnh Cửu Chiêu một lần nữa nghe thấy tiếng hai vây chống lên mặt băng, cùng với đó còn kèm theo âm thanh bi bô lầm nhầm khe khẽ trong cổ Alice.
Bị thu hút bởi động tác của nó, Mạnh Cửu Chiêu và Louis đồng thời cùng quay đầu lại, đập vào mắt là cái mặt to đầy vẻ phấn khích của Alice, không biết nó ăn phải thứ gì, cái miệng vốn đã rất lớn giờ đang căng phồng.
Thấy ba mẹ chú ý đến mình, Alice sung sướng đập đuôi lên mặt nước, cằm ngay sau đó gác lên mặt băng, há miệng rộng ra, những quả trứng tròn tròn từ từ lăn ra khỏi miệng nó, từng quả từng quả một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...