Chương 79

636 68 3
                                    

Chương 79

Edit: DLinh

Beta: Mimi

*****

Bởi vì trao đổi rất nhiều hàng hóa, nên khi trở về tốc độ của mọi người đều chậm hơn lúc đi.

Đám trẻ đều đang trong thời kì tò mò, khó có được lúc toàn thể giống cái trong bộ lạc đều hiện diện đông đủ, sức mạnh vũ lực ở vào mức tối cao, vì thế đám nhỏ được thả rông vừa đi vừa chơi suốt dọc đường.

Mà trong lúc đám nhỏ chơi đùa, người lớn cũng không hề nhàn rỗi, dọc đường đi xuất hiện quá trời loại thức ăn mới đến mức không thể nhìn hết được, cho nên các giống cái đều bận rộn quan sát cùng phân biệt. Sita lại càng lắm công nhiều việc hơn, giữ cương vị người dẫn đường cho toàn bộ lạc, cô giật mình phát hiện địa hình xung quanh đã thay đổi nhiều đến mức không thể nhận ra. Tuy không nắm chắc được một điều gì, song dựa vào kinh nghiệm bản thân, cô nhận thấy: Dưới tình huống môi trường sống biến hóa, thích ứng là điều tất yếu, vì thế, Sita liền bắt tay vào vẽ lại bản đồ một lần nữa.

Sau đó, hành trình đáng lẽ chỉ kéo dài 3 ngày đã trở thành vô tận.

Với mấy đứa nhóc mà nói, chơi đùa luôn được kết hợp cùng săn bắt. Vì thế, bọn nhỏ vừa cười nói vừa biểu diễn kĩ năng săn thú của mình cho các mẹ xem. Giống như mọi ngày, bọn chúng đều tiến hành những bước truy lùng và săn đuổi thông thường.

Cocoa, Jina và Bora đang dùng nguyên hình để truy đuổi một con linh dương.

Các cô nhóc không ngừng dốc sức đuổi theo con mồi đang chạy thục mạng, ý đồ đem nó ép tới gần bụi cỏ phía trước, nơi mà Mitt và Bifu ẩn núp. Dựa theo kinh nghiệm trong quá khứ, chỉ cần đem con mồi tới địa điểm đã hẹn, Mitt và Bifu có thể lập tức nhảy từ hai bên lên người của con mồi, sau đó bọn nhỏ sẽ cùng nhau chế ngự con mồi rồi cắn chết nó.

Thế nhưng lần này mấy cô nhóc lại tính sai, tốc độ chạy trốn của linh dương so với dê sừng và thỏ mà bọn chúng từng săn trước kia thì nhanh hơn rất nhiều, hơn nữa, linh dương cũng linh hoạt hơn bò dê nữa, đổi hướng giữa đường với chúng chỉ là chuyện đơn giản mà thôi.

Không nghĩ tới điểm này, vì thế mấy đứa trẻ đều đụng vào nhau ở giữa không trung, mà linh dương thì đã nhanh chóng trốn mất tiêu rồi.

"Sita, voi ma mút đi săn như thế này sao?" Nhìn vào cảnh tượng trước mắt, Nazha mặt không đổi sắc quay đầu nhìn về phía Sita.

Theo cô, kỹ năng săn bắt mà mấy đứa trẻ này phô diễn quả thực không cách nào tưởng tượng: Thân là một con sư tử, vốn phải lấy sức mạnh làm sở trường, thế nhưng Bora lại thi tốc độ và sức chịu đựng cùng con mồi? Mà Mitt với nguyên hình chiếm giữ ưu thế nhanh nhẹn của báo săn, tại sao lại nghĩ có thể dùng thể trọng để áp đảo đối phương? Còn tuần lộc ăn cỏ Bifu lại muốn dùng răng cắn chết linh dương?

Chúng nó thật sự biết mình thuộc chủng loài gì hay sao?

"A? ! Tôi tuyệt đối không dạy bọn trẻ phương thức săn bắt như thế!" Cũng nhìn thấy quá trình săn bắt của đám nhỏ, Sita cuống quít xua xua tay để thoát khỏi diện tình nghi. "Tôi nhớ ra rồi, gần đây nhất là Wieser dạy chúng nó thực chiến."

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ