Chương 107

662 68 2
                                    

Chương 107

Edit: DLinh

Beta: Mimi, Chi

*****

Dù con có lớn đến đâu, trong mắt Black và White, con vẫn là con của họ, huống chi con bọn họ chỉ có vóc dáng cao to, dậy thì tương đối sớm thôi, chứ nếu mà tính theo tuổi, Louis nào đã trưởng thành đâu! Cục Cưng và Louis còn nhỏ tuổi hơn mấy đứa Pola nữa kìa ~

"Tuy vóc dáng Louis cao to nhưng chưa bao giờ thích đánh nhau, mọi việc vui buồn đều giấu trong lòng, em nói xem, liệu mấy chấm đỏ dạo gần đây xuất hiện trên người nó có phải là vết tích của việc bị bắt nạt không ~" White lo lắng không yên.

"Anh nghĩ nhiều rồi, mấy vết đỏ đó đều do nó ăn trộm mật ong bị đốt thôi." Cũng may Black vẫn giữ được sự sáng suốt, nhẹ nhàng nói ra một câu liền trấn an được White, tuy vậy, nghĩ về các con, hắn cũng có nỗi lo của riêng mình.

"Ôi, Louis cũng thích ăn ngọt giống papa, lỡ như sau này cũng bị sâu răng thì phải làm sao đây..."

Từ lúc Cục Cưng làm ra được mật ong, người được hưởng lợi nhiều nhất trong nhà chính là hai con Kantus một già một trẻ kia, vốn là Mãnh cũng thích ăn đồ ngọt cực kì, thứ năm xưa cắm trên mông con Brontosaurus cũng chính là một cái răng sâu, bây giờ, Louis cũng thích ăn ngọt. Vì hạn chế khẩu phần đồ ngọt của hai con Kantus này, mỗi ngày Mạnh Cửu Chiêu chỉ chuẩn bị một lượng mật ong nhất định, đáng tiếc dù cho như thế cũng không ngăn cản được công cuộc ăn vụng của hai người, cứ nhìn những vết đỏ khả nghi trên người họ mỗi ngày là đủ hiểu.

Loài ong mật Mạnh Cửu Chiêu nuôi không phải giống ong mật thông thường, thay vì nói là ong mật, thà rằng bảo đó là giống khủng long mini có khả năng tạo ra mật thì đúng hơn; vì tiện cho việc xưng hô, Mạnh Cửu Chiêu mới cố ý đặt cái tên "ong mật" cho chúng.

Tuy nhiên, nói thật thì Kantus vốn là loài thích ăn ngọt, mặc dù không yên tâm về con trai và cha, nhưng chính bản thân Black thỉnh thoảng cũng chạy tới liếm liếm chút mật ong, sở dĩ biết được vết đỏ trên người Louis là do ong đốt, hoàn toàn cũng vì chính bản thân hắn trộm mật rồi bị đốt nên mới biết ~\(≧▽≦)/~.

Ngoại trừ người nuôi ong là Mạnh Cửu Chiêu, chỉ còn mỗi White là chưa từng ăn vụng mật ong bao giờ, thật khó tin quá mà.

Biết làm sao được, thân là con, White phải nghe lời cha; thân làm chồng, White phải vâng lời vợ; thân làm cha, White cũng phải tuân lời con trai bảo, dưới sự quản lý của ba tầng lãnh đạo, cũng khó trách vì sao hắn lại trở thành một Kantus tuân theo đúng quy củ orz

Gác chuyện ăn vụng qua một bên, chuyện khẩn cấp trước mắt là làm thế nào để đưa các con đi thân cận!

Nhưng mà, thân cận thế nào, chẳng phải chuyện đơn giản.

***

Hết ngày như thường lệ, sau khi biết được chuyện mấy người Pola chạy đi tìm đối tượng, Mạnh Cửu Chiêu bật cười.

"Không biết mấy người Pola có thể thuận buồm xuôi gió gả ra ngoài hay không, mà không ai thèm lấy cũng không sao, Hill chẳng phải là vị hôn phu dự bị của cậu ấy sao?"

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ