Chương 57
Edit: Mimi
Beta: Ame
*****
Wieser là con Utahraptor có tuổi đời nhỏ nhất trong đám, hắn còn chưa trưởng thành. Cha mẹ Wieser đã chết khi trận động đất đáng sợ xảy ra, trước lúc lìa đời, cha hắn chỉ căn dặn nhất định phải tìm một nhóm đồng loại để kết bè sống qua ngày, cứ sống được đến lúc thành niên rồi tính tiếp.
Vì thế, sau khi Wieser phát hiện mình may mắn sống sót, việc đầu tiên hắn làm chính là đi tìm những Utahraptor khác kết thành một nhóm.
Những Utahraptor kia vốn là anh em một đàn, đối với một kẻ giữa đường gia nhập như Wieser cũng có phần bài xích, thế nhưng hoàn cảnh xô đẩy lưu lạc đến địa phương quỷ dị này, bọng chúng đành phải phá lệ cho hắn nhập hội thôi. Hình thể cùng sức lực rõ ràng yếu ơt hơn so với đối phương, lại không quá thích ứng với cuộc sống săn bắt độc lập, bởi vậy mỗi ngày Wieser đều phải chịu nhục nhã mà gian khổ sinh tồn.
Đó cũng là lý do trong khi các Utahraptor khác ăn thịt thì hắn phải gặm xương; nếu các Utahraptor khác gặm xương, hắn hiển nhiên phải nuốt da lông (cho nên mới thành phản xạ mà tưởng miếng da Sita đưa cho là đồ ăn); thời điềm những Utahraptor khác không có gì để ăn, hắn... hắn... hắn liền bỏ trốn để tránh bị xơi tái mất.
Cuộc sống trước khi thành niên thật sự là quá vất vả T^T, có điều Wieser lại không hề thoái chí nản lòng. Hắn luôn luôn tranh thủ ăn tất cả những cái có thể ăn, cố gắng lớn lên, đợi khi hắn to lớn ngang ngửa với đám khủng long kia, hắn sẽ có thể nuốt chửng những kẻ đã từng bắt nạt mình rồi tự đứng lên làm anh đại (Đây là một con Utahraptor rất có lý tưởng)!
Cũng bởi không được ăn ngon trong một thời gian dài nên Wieser gầy gò đến da bọc xương, tốc độ chạy cũng không nhanh bằng đồng bọn. Vì thế hắn thường chạy ở cuối cùng để rồi may mắn sống sót sau vụ việc kia.
Nhưng mà, bản thân Utahraptor vốn là những khủng long sống theo bầy đàn, mấy ngày hành động một mình gần đây khiến Wieser không thể không cảm thấy cô đơn hiu quanh. Mỗi ngày hắn đều một mình chạy qua chạy lại ở nơi xa lạ, nhìn no con mắt tất cả những loại thức ăn cha mẹ đã từng nói qua, thế nhưng cũng đã mấy lần ăn phải thực vật có độc hoặc là không ăn được. Wieser bị tiêu chảy đếm mức suýt thì mất mạng, ngoài ra, hắn cũng không quên khắc tinh đã xơi tái đồng bọn của mình -- Kantus cũng đang có mặt trên mảnh lục địa này!
Cái đám khổng lồ ấy, thích ăn nhất chính là Utahraptor.
Wieser hiểu rất rõ, nếu chỉ dựa vào bản thân mình thì không cách nào chống lại Kantus được, huống chi hắn còn biết những Kantus kia không hề đơn độc.
Bởi lẽ đó, hắn cố gắng tránh đi săn vào ban ngày, chỉ đêm tối mới dám lén lút ra ngoài tìm thức ăn. Sau đó, hắn hụt chân rơi vào cái hố Ames đào làm bẫy rập.
Lọt hố không bao lâu, trời thế nhưng bắt đầu đổ tuyết, Wieser cảm thấy chắc chắn mình sẽ nhanh chóng tiêu đời, vừa lạnh vừa đói, hắn nhất thiết phải nghĩa ra một biện pháp để bảo toàn mạng sống, nhất định phải nghĩ cách...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...