Chương 91

597 58 12
                                    

Chương 91
Edit: DLinh

Beta: Chi

****

Hai con Kantus rất may mắn, ngay trong lần đầu tiên bọn họ đã bắt gặp một bầy Struthiosaurus (*).

(*) Khủng long giáp dày – struthiosaurus:

Struthiosaurus đáng thương, chỉ nằm phơi bụng một chút sau khi đánh chén no nê, thế mà lại bị một cái chân đạp lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Struthiosaurus đáng thương, chỉ nằm phơi bụng một chút sau khi đánh chén no nê, thế mà lại bị một cái chân đạp lên. Dứt khoát giẫm con Struthiosaurus dưới chân, mắt White bỗng dưng ầng ậng nước.

"Ngày trước... anh vẫn luôn có ý muốn bắt một con Struthiosaurus cho Cục Cưng và Louis ăn..."

"Đúng rồi..." Mắt Black cũng ươn ướt.

Vì vậy, sau khi trải qua lễ rửa tội bằng nước mắt của Black và White, con Struthiosaurus vô tội nọ liền bị xách đi.

Black và White quyết định sẽ nuôi nó.

"Như thế sau này khi gặp lại, sẽ cho Cục Cưng ăn."

***

Ngay khi Black và White đang tập trung suy nghĩ về việc giữ lại con Struthiosaurus làm lễ vật gặp mặt, ông chú quái dị đã đem một con Struthiosaurus còn sống - dũng mãnh - tươi rói về về làm quà cho hai đứa trẻ.

Nó ném thẳng con Struthiosaurus vào hang, thương thay cho người địa cầu với thân thể yếu ớt - Mạnh Cửu Chiêu đang say giấc nồng, bị một con Struthiosaurus dài gần năm thước từ trên trời giáng xuống, nếu không nhờ sự phản ứng kịp thời của Louis, cậu suýt chút nữa đã bị con khủng long đè chết!

Sau đó, khi ăn con Struthiosaurus, cậu cũng cực kì khổ sở.

Lớp giáp của nó quá dày, mức độ hơn thua không chỉ là một chút với vỏ cua, sau khi ngón tay, rồi cả đầu lưỡi đều bị đâm vài phát, Mạnh Cửu Chiêu rốt cuộc cũng hiểu ra, đời này cậu hoàn toàn không muốn thấy mặt Struthiosaurus thêm lần nào nữa.

Hoàn toàn không nhìn ra vẻ mặt bất mãn của đứa trẻ, Mãnh chỉ nghiêng nghiêng đầu, dùng vẻ mặt "mau mau khen ngợi" mà nhìn.

Ngay lần thứ một nghìn lẻ tám Mạnh Cửu Chiêu muốn chạy trốn, cậu bỗng nhiên để ý thấy: Trên phần mông Mãnh có một vết cào.

Trông qua vết thương này trông không giống như đã gặp phải trong lúc săn Struthiosaurus, Struthiosaurus tuy rằng có lớp ngoài cực dày, nhưng móng vuốt của nó không hề sắc, hình dáng cũng không lớn lắm, chắc chắn không thể nào làm bị thương Mãnh - người có thể trọng gấp mấy lần nó, vết thương chết người Mãnh chắc là do phải đối chiến với con khủng long nào có kích thước tương đương.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ