Chương 143

580 62 9
                                    

Chương 143

Edit: Ôn Khách Hành - Beta: Chi

*****

Mạnh Cửu Chiêu đi khỏi không bao lâu, tám con Kantus dưới sự chỉ huy của Solid Lunsar giáng xuống từ trên trời chống lại đám Kantus đối địch.

Ánh mắt sáng ngời của Solid Lunsar nhìn chằm chằm lũ xâm phạm. Ánh mắt của hắn uy nghiêm lạnh như băng, tràn ngập sát khí khiến đám Kantus đối diện không rét mà run.

Chỉ cần một ánh mắt đã có uy lực như thế, đây quả là một đối thủ cường thế. Nhìn qua Solid Lunsar quá mức lãnh đạm lại tự tin, đám xâm phạm ngược lại càng không thể hiểu được nội tình của vùng đất sinh sản này. Trong nhất thời, bọn chúng do dự không muốn tiến lên...

Nếu Mạnh Cửu Chiêu ở đây, cậu nhất định sẽ nhảy dựng lên vỗ bàn ca ngợi, đây không phải là kế vườn không nhà trống ngày xưa sao? Kĩ thật diễn của Solid Lunsar thật sự rất tốt nha!

Đây thực sự là kế vườn không nhà trống sao? Solid Lunsar thật sự có hậu chiêu à?

Sự thực chứng minh, người hoặc khủng long có suy nghĩ như vậy, tuyệt cmn đối là nghĩ nhiều rồi.

Chẳng quan là Solia Lunsar đang nghiêm túc suy nghĩ suy nghĩ chút thôi.

Khoảng thời gian vừa rồi, hắn mới vừa học được ở chỗ A Trọc cách đếm trong vòng một trăm, cái kỹ năng này còn chưa vận dụng thuần thục đâu, thực sự là hắn đã rất cố gắng suy nghĩ đó!

Con số trong khoảng ba mươi Solid Lunsar đã đếm ngon lành rồi, nhưng ngoài ba mươi hắn đếm còn chưa có thành thạo, đương nhiên, là một con khủng long rất sĩ diện, bá đạo độc tài, Solid Lunsar sẽ tuyệt đối không thừa nhận bản thân mình không đếm được, nhất định là do đám bên kia quá lộn xộn.

Con khủng long kia, ông vừa mới đếm mày xong, sao mày lại lắc lư qua bên này rồi? Muốn phá hoại việc đếm của ông hả? Mày mà lăn tới nữa, cẩn thận chút nữa ông sẽ cắn mày.

Sự bực tức trong bụng hiện rõ ra ánh mắt, cái này dưới ánh mắt của quân xâm lược lại trở thành "có sát khí" khiến chúng phải run sợ.

Thật sự là một hiểu lầm tốt đẹp!

Bởi vì hai bên đều không có hành động thiếu suy nghĩ, trong thời gian Mạnh Cửu Chiêu gấp rút trở về, hai bên đều không có tổn thương không thể vãn hồi nào.

Có điều, cũng không thể có chuyện hoàn toàn không chút thương tổn nào được.

Lại đếm thêm ba lần, vẫn không thể đếm được, mặt mũi và kiên trì của Solid Lunsar suýt nữa là bị đốt sạch.

"Solid Lunsar, ngươi đếm rõ ràng chưa? Đối diện có bao nhiêu con khủng long? Hơn chúng ta bao nhiêu con?" Đợi nửa ngày không đợi nổi đáp án, Plush (Bạn gei khủng long thân nhất của Solid Lunsar) không nhịn được hỏi.

Thật cmn sự là hồ bất khai đề na hồ (*) --- sắc mặt Solid Lunsar càng thối hơn.

(*) Không cần phải đề cập đến khuyết điểm việc riêng của người khác.

Gào! Ông đây học đếm số là để đếm con non đáng yêu! Không phải là để đếm bọn đàn ông y hệt ông đây, lớn lên to con chả đáng yêu tí tẹo nào đó đó!

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ