Chương 139

546 56 0
                                    

Chương 139

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Có ít nhất năm mươi con Kantus đang lao về phía này, dựa vào vóc dáng, dựa vào màu vảy —— trước mặt có ít nhất mười con Kantus tráng niên có vóc người có thể so bì với mình!

Solid Lunsar lập tức nhớ lại trận chiến ác liệt năm đó khi còn sung sức!

Kantus thường sẽ không tranh đấu với người cùng một tộc, trên thế giới này tồn tại duy nhất một sinh vật có thể khiến một Kantus bị thương nặng, đó chính là một con Kantus khác, bởi lẽ đó, Kantus sẽ cố gắng né tránh những trận đấu vô nghĩa với đồng loại.

Lý do khiến Kantus bằng lòng chiến đấu với một con Kantus khác, chỉ có một —— con non.

"Gray! Cậu và A Trọc che chắn cho đám nhóc rời khỏi chỗ này, A Trọc, dẫn bọn chúng tới hang động!" Quyết định một cách dứt khoát, Solid Lunsar nhanh chóng phân chia nhiệm vụ cho mọi người, để cho người còn trẻ tuổi như Gray giúp đỡ A Trọc yếu hơn và bầy con non yếu ớt nhất rời đi trước, ở lại còn sáu con Kantus và cả hắn...

"Vì con của chúng ta." Solid Lunsar gầm một tiếng trầm thấp.

Sau lưng hắn, sáu con Kantus khác cũng nhảy ra, đứng bên cạnh Solid Lunsar, bọn họ cùng tiếng gào to để đáp lại Solid Lunsar.

"Vì con ——"

Bảy con Kantus chống lại năm mươi con, kết quả của cuộc chiến này đã cực kì rõ ràng, bọn họ —— chắc chắn sẽ phải chết không cần nghi ngờ gì nữa.

Nhưng bọn họ vẫn cần phải tranh thủ lợi dụng khoảng thời gian này, tiếp đó sẽ chờ cho đồng bạn trên vùng đất sinh sản quay về, tuy rằng con nhỏ được những con Kantus khác nuôi cũng có thể lớn lên một cách khỏe mạnh, nhưng cứ thế đưa tặng con mình mà không hề phản kháng lại, đây là chuyện một con Kantus không thể nào làm được.

Trong thế giới của Kantus, chỉ có kẻ yếu mới mãi mãi không có con. Nếu có người muốn cướp con của bọn họ, trước tiên phải dẫm lên xác bọn họ cái đã!

Đây chính là luật lệ của Kantus.

Mấy người Solid Lunsar gào một tiếng thật lớn, Mạnh Cửu Chiêu và Gray đều nghe thấy. Bầy nhóc con cũng nghe được, bây giờ bọn chúng còn nhỏ, thực sự thì không nghe hiểu những gì người lớn nói, nhưng từ lúc sinh ra những đứa trẻ này đã có được kỹ năng nhìn mặt đoán ý, bản năng mách bảo chúng rằng, hiện giờ người lớn có việc quan trọng cần giải quyết, tình hình hiện nay rất nguy hiểm.

Bản năng cũng cho chúng biết, cách người lớn càng gần sẽ càng an toàn.

Vì thế, mấy đứa nhóc cách khá xa Mạnh Cửu Chiêu bắt đầu dẫm đạp để đấu tranh tới gần hơn bên Mạnh Cửu Chiêu. Do mấy tên nhóc này mà tốc độ di chuyển của hàng ngũ sụt giảm, vài đứa bên dưới bị đồng bạn đạp phải kêu lên chiêm chiếp vì đau, tình thế có vẻ như hai bên muốn lao vào đánh nhau ——

"Không được dẫm lên bạn mình! Phải xếp hàng để đi! ! !" Mạnh Cửu Chiêu hét lớn.

Bầy con non: chiếp chiếp ~~~~~

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ