Chương 51
Edit: Đát Kỷ (PKDB)
Beta: Mimi
*****
Con thỏ anh trai mềm mềm phính phính nhảy tới mấy bước, rồi căng thẳng quay đầu ngó lại nhóc em của mình.
Im lặng ra dấu dũng cảm tiến lên với anh trai, Ames tiếp tục núp sau gò tuyết. Vì thế thỏ anh đành phải kiên cường bước lên.
Dũng mãnh đi về phía trước.
"Xem ra nó rất lo lắng." Trốn bên cạnh Ames, Black khe khẽ nói với nó, "Nhóc cho rằng nó làm được à?"
"Yên chí giao cho anh ấy là được! Chúng tôi đã cùng đi săn những năm năm, trừ mấy lần đầu thất bại do phối hợp chưa thuần thục ra, sau này gần như không bao giờ hỏng việc nữa." Ames vô tâm vô phế vỗ vỗ ngực mình, "Nhìn anh ấy đã thấy ngon miệng rồi, chắc chắn nó sẽ dụ được bọn kia tới!"
Con thỏ béo run lẩy bẩy nhảy từng bước từng bước về phía trước, mỗi lần nó nhảy lên đáp xuống, cái mông thịt tròn tròn cùng với lỗ tai to to của nó đều run lên một tẹo...
Mạnh Cửu Chiêu không nhịn được mà nuốt nuốt nước bọt.
Chính xác, nhìn qua đúng là ngon cực kỳ luôn.
Cuối cùng, con thỏ béo ú trắng như tuyết nọ đã nhảy tới địa bàn của đám Utahraptor.
Ở đó, năm tên Utahraptor đang tranh nhau một cái chân thú. Máu thấm đẫm khắp nơi trên nền tuyết trắng xóa, rõ ràng tại đây vừa xảy ra một trận giết chóc cực hung tàn.
Vì thế, thỏ anh trai càng thêm run rẩy.
Song, nó vẫn nhớ rõ sứ mạng của mình, chầm chậm đến gần, nhảy tới nhảy lui nỗ lực dụ dỗ đối tượng như thường lệ.
Trong hoàn cảnh thông thường, sau màn nhảy nhót của nó, đối phương chắc chắn sẽ chú ý và bắt đầu đuổi theo một cách điên cuồng.
Do đó, anh trai thỏ diễn xong liền chuẩn bị tâm lý để chạy bất cứ lúc nào.
Nhưng, hình như đối phương không hề liếc nó lấy một lần.
Nó nhìn thoáng về phía em trai mình đang trốn, rồi lại quay đầu nhảy nhảy trước mặt đám Utahraptor một lần nữa.
Phản ứng của phe bên kia vẫn y xì...
Con thỏ anh không thể tin vào mắt mình, lại tung tẩy thêm vài lần, thế nhưng đám Utahraptor chỉ lo giành giật nửa cái chân thú còn lại, hoàn toàn không thèm để ý đến nó.
Cuối cùng, khi nửa cái chân thú thoáng cái đã bị tiêu diệt hết trơn, năm con Utahraptor mới chuẩn bị rời đi.
Một con thỏ ú nần nhìn đã thấy ngon đứng ngay trước mắt, thế mà chúng mày lại muốn - bỏ - đi ——
Thế - mà - sức – hấp – dẫn - của – mình - hoàn – toàn – không - có?!
Tự tin của thỏ anh bị đả kích cực kỳ nghiêm trọng.
( ⊙ o ⊙)
"Anh trai... quá nhỏ..." Đợi nửa ngày cũng không thấy con mồi chạy tới, Ames bắt đầu bám theo, thấy rõ sự chênh lệch về hình thể giữa con mồi và anh trai của mình, Ames không khỏi chùn chân, "Anh nghĩ... chúng ta có thể bắt bọn chúng thật sao? Mấy tên này, hơi bị bự so với chúng ta đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanficNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...