Chương 74
Edit: Dlinh
Beta: Mimi
*****
Cuối cùng Black đành dùng bộ dáng "Thật hết cách với con" để lấy ra mấy miếng thịt.
"Bốn phần thịt bò khô đổi tất cả bóng của anh."
Giống như tất cả những người dân khác của bộ lạc Awash, Black và White tới bây giờ vẫn chưa hiểu rõ nguyên nhân vì sao thịt khô lại được hoan nghênh đến vậy, tạm thời bọn họ chỉ có thể đưa ra kết luận: chắc bởi vì hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, có một điều họ nắm chắc: Thịt khô của Carat có thể trao đổi được bất cứ thứ gì.
Ngờ đâu, sau khi nghe xong lời này, lại nhìn thấy thịt khô trong tay Black, sắc mặt chủ sạp hàng liền trở nên suy sụp.
Chủ sạp vốn từ một bộ lạc tới tương đối muộn, không được chứng kiến cảnh tượng tất cả các bộ lạc tranh giành mua thịt bò khô. Và đó cũng là lí do khiến hắn không coi mấy miếng thịt trước mắt ra gì.
"Tôi muốn đổi lấy đá muối, không muốn đổi thịt khô."
"Nhưng mà thịt khô của chúng tôi rất được hoan nghênh đấy."
Không thể ngờ được lần đầu tiên trao đổi hàng hóa lại đụng phải tình cảnh người ta không cho đổi như thế này!
"Đá muối?" Black và White thoáng nhìn nhau một chút, bọn họ suy nghĩ một hồi lâu, hình như .... hai ngày nay bọn họ dùng thịt khô trao đổi đủ loại các đồ vật, duy chỉ có đá muối là chưa từng thấy?!
"Quả cầu lớn nửa khối đá muối, quả cầu vừa 1/4 khối, cầu nhỏ bán 1/8 khối." Chủ sạp kiên trì giữ giá cả của mình. "Các cậu muốn lấy tất cả, tổng cộng phải trả 5 khối đá muối."
Giá cả đã định như vậy, quyết không thương lượng ← trên mặt chủ sạp viết rõ rành rành như thế.
"Vậy chúng tôi đi đổi đá muối đi." Nhìn thấy sự uể oải trên mặt Black, White vội vàng vỗ vỗ bả vai bạn đời, đưa tay với lấy miếng thịt trong tay của đối phương, nhìn xung quanh thấy rất nhiều người đang đi qua đi lại, thế là hắn vội hắng giọng rao to.
"Đổi muối thạch đây."
Cố họng của White rất lớn, tiếng gọi này có thể khiến lỗ tai tất cả những người xung quanh đều bắt đầu ong ong, không ít thú non đang được ôm cũng sợ đến phát khóc, phiên chợ trong nhất thời rối loạn hết cả lên.
Mọi người bất mãn quay đầu nhìn về phương hướng phát ra tiếng kêu, đang chuẩn bị kháng nghị phàn nàn thì thấy được diện mạo của White.
Mỹ, nhân, a ----------
Vì thế, kháng nghị ngay lâp tức được nuốt ngược trở vào, dự định muốn đánh người cũng bị vứt ra sau lưng, thậm chí ngay cả đứa bé đang oa oa khóc khi nãy cũng nín hẳn, ngơ ngác nhìn gương mặt của White, khuôn mặt nhỏ nhắn bỗng chốc đỏ bừng ~~
Mạnh Cửu Chiêu thấy thế thì không khỏi thở dài: Quả nhiên, bất kể nguyên hình hay là hình dạng con người, Kantus đều có thể giết hại quần chúng nhân dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...