Chương 103

657 57 6
                                    

Chương 103

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Vội vàng lại lo lắng ôm bé chim non mang đi trả, Mạnh Cửu Chiêu đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần Ames sẽ tuyệt giao với mình.

Nào ngờ ——

"Thực lòng vô cùng cảm ơn Louis!" Trong giây phút nhìn thấy bé chim non, Vũ mấy ngày qua luôn trầm lặng bỗng nhiên rơi nước mắt, Ames cũng ôm Louis mà khóc rống lên.

Ơ... Chuyện gì đang xảy ra thế này?

Mạnh Cửu Chiêu: ( ⊙ o ⊙)?

Mãi cho đến khi nghe Ames giải thích qua một lần, cậu mới hiểu rõ nguồn cơn cớ sự.

Đối mặt với cặp chồng chồng ngay cả trứng cũng có thể đánh rơi xuống đất, Mạnh Cửu Chiêu lựa chọn im lặng.

Tảng đá của Louis quả nhiên không phải chỉ để nghịch, từ bé, nó đã yêu thích trò lăn, rồi lại ngậm đá, còn ham mê cả việc dùng móng vuốt đá qua đá lại, Louis đã sớm là tay chơi có nghề, chơi ra hình ra dạng, cho dù có đang chạy đi chăng nữa, nó vẫn có thể mang theo tảng đá mà không bị ai cướp mất! (← Ai! Đây là lúc nói chuyện về bóng đá sao?)

Tiếp sau ông nội, Louis cũng trở thành người mang ý xấu làm chuyện tốt.

Không xảy ra chuyện tuyệt giao, mọi người lại vui vẻ chung sống với nhau!

Ở thời kì gian nan này, không có gì quan trọng hơn sự sống, hai sinh mạng mới ra đời là nguồn cổ vũ cực lớn cho ý chí cầu sinh của thành viên bộ lạc Awash tại đại lục mới.

Trong đó, bé thỏ được gọi là Hill, còn bé trứng gọi Hausen.

Nửa tháng sau, trên người chúng rốt cuộc cũng nhú ra một lớp lông mao mỏng. Thời điểm nhìn thấy màu sắc lông mao của chúng, Ames lén lút khóc thầm mất một ngày một đêm.

Hill cũng tốt, Hausen cũng không sao, cả người bọn chúng đều là màu trắng tuyết, chỉ có phần bụng của hai đứa trẻ là có hai cái chấm đen.

"Giống ba y như đúc."

Cũng bắt đầu từ ngày đó, Ames mới thực sự khá hơn.

***

Các con mỗi ngày một lớn một trưởng thành. Ames và Vũ rốt cuộc cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc của việc làm cha mẹ, ngoài ra, còn có nỗi lo âu phiền muộn của bậc phụ huynh.

Người đầu tiên phát hiện ra chuyện này chính là Vũ.

Hôm nay, cũng như bao ngày, việc đầu tiên Vũ làm sau khi đi săn về chính là bay đến thăm con mình, tiếp đó lại lén lút mang sâu thu thập được đút cho con ăn (← Ây da —— kẻ tội đồ khiến bé thỏ nhỏ Hill bị tiêu chảy cuối cùng đã hiện thân!)

Bé Microraptor gui con Hausen dù trong quá trong ấp nở có xảy ra vài sự cố ngoài ý muốn, nhưng may nó vẫn rất khỏe mạnh, lúc nào cũng tích cực tranh đồ ăn, bé con khỏe mạnh như thế tất nhiên khiến Vũ rất vui, thế nhưng, giá mà Hausen không đạp anh trai Hill của nó ra để kiếm ăn thì càng đáng yêu hơn.

Không cần cướp, sâu của papa chắc chắn có đủ cho cả hai đứa mà ~

Thế rồi, Vũ ôm bé thỏ Hill đáng thương bị đạp ngã trong ổ ra, vừa đút cho Hausen đang kêu khóc đòi ăn, vừa chăm sóc bé thỏ nhỏ nhà mình, cho dù bé thỏ có trốn tránh ra sao, đến cuối cùng hắn vẫn có cách tìm racái đầu nhỏ của nó, sau đó dịu dàng đút một con sâu tràn đầy tình yêu thương vào mồm cho con (囧)

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ